Phong cách thời trang của Vương Mạn Ni thực sự làm chị em xuýt xoa vì vừa thanh lịch, vừa hút mắt.

Là một trong bộ ba nữ chính của "30 Chưa Phải Là Hết", nhân vật Vương Mạn Ni do Giang Sơ Ảnh thủ vai đang khiến dân tình đảo điên trước nhan sắc, thần thái lẫn phong cách thời trang cuốn hút, ấn tượng. Trên phim, Giang Sơ Ảnh được xây dựng hình ảnh với style ăn diện trau chuốt, đơn giản nhưng rất sang trọng, khiến tổng thể vừa toát lên nét thanh lịch, vừa trông khí chất và mạnh mẽ vô cùng. 

Chị em công sở tốt nhất là nên "lội" vào ngắm nghía, vì dễ là bạn sẽ bắt gặp được vài item hay ho.

Blazer

Hoá thân thành cô nhân viên sale nên blazer chắc chắn là item "ruột" của Vương Mạn Ni trong "30 Chưa Phải Là Hết". Tuy nhiên, để tránh tạo cảm giác già dặn quá đà, nữ diễn viên thường chọn lối mix & match trẻ trung, khi thì diện blazer kẻ ô nhã nhặn, khi lại nhấn nhá khăn quấn cổ hoạ tiết giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung.

Trang phục lụa

Ngoài ra, Giang Sơ Ảnh trên phim còn gắn liền với những bộ cánh bằng lụa nhẹ nhàng mà sang chảnh. Đây cũng là chất liệu dễ bắt gặp trong phong cách ăn diện của nhiều quý cô chốn văn phòng.

Váy liền

Váy liền với thiết kế đơn giản, nhã nhặn là lựa chọn khoe dáng của nữ chính Mạn Ni. Cũng chính sự tối giản, không cầu kì, rườm rà mà mỗi bộ váy đều khiến cô trông dịu dàng, hút mắt người xem.

Áo sơ mi/áo blouse

Tất nhiên, những dáng áo công sở cơ bản như sơ mi, áo blouse cũng không thể thiếu trong style thời trang của Mạn Ni được rồi. Nhưng gợi ý mặc đẹp cho chị em chính là chọn những kiểu áo đơn giản, thanh lịch, không quá nhiều hoạ tiết để dễ mix đồ hợp nhãn.

Trang phục màu trắng

Chịu khó "soi" thì netizen sẽ nhận ra Mạn Ni của "30 Chưa Phải Là Hết" cũng kết thân với những trang phục màu trắng trang nhã. Trong trường hợp không biết diện đồ gì cho trẻ xinh và dễ cảm, cứ bắt chước cô nàng chọn tông trắng an toàn nhưng nịnh mắt là ổn.

Trái ngược với trên phim ăn diện gọn gàng, đúng style của quý cô tuổi 30, ngoài đời Giang Sơ Ảnh thường xuyên xuất hiện với style trẻ trung và phóng khoáng hơn nhiều. Nói gọn lại thì giới trẻ mặc gì, ngôi sao sinh năm 1986 đều sẽ có thể diện được outfit tương tự và cho thấy hình ảnh sành điệu, hợp thời, không phụ thuộc tuổi tác.

Theo Afamily