Nhìn những màn biến hình này mới thấy, tóc nhuộm màu sáng chưa chắc đã giúp bạn trẻ.

Vẫn tiếp tục là series biến hình sau làm tóc, nhưng trường hợp của những cô nàng này lại là "ca khó" dành cho thợ cắt tóc.

Với những mái tóc đã tẩy và nhuộm màu sáng thì việc tạo kiểu lại càng khó khăn hơn, bởi vốn chất tóc đã yếu/ kém và dễ gãy rụng hơn những kiểu tóc thường rồi, chính vì thế không thể chọn những màu nhuộm quá sáng (những màu nhuộm quá sáng sẽ dễ lộ tóc khô xơ).

Trường hợp đầu tiên là 1 ví dụ. Chất tóc mỏng, đã làm hóa chất nhiều nên sợi tóc khá mảnh và dễ gãy rụng, chính vì thế mà mái tóc của cô nàng này không thể uốn hoặc nhuộm màu sáng.

Mặt ngắn tũn vì anh thợ cắt đi 10cm tóc, nhưng nhìn thành quả thì chẳng bõ công ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ - Ảnh 1.

Lựa chọn của người thợ cho trường hợp này chính là cắt bớt phần đuôi tóc xơ để nhìn tóc có phom dáng. Tiếp đến là nhuộm màu tối và hấp để tóc nhìn có độ bóng và có sức sống hơn.

aaa - Ảnh 2.

Cũng đến với một mái tóc xơ vàng khè, việc sử dụng nhiều hóa chất khiến cho tóc nhìn khô xơ và chẳng có chút sức sống nào. Với trường hợp của cô nàng này, thợ làm tóc cũng nhuộm xuống tone tối, bên cạnh đó tỉa tóc layer nhưng không cắt ngắn bớt độ dài để mái tóc cụp tự nhiên.

Mặt ngắn tũn vì anh thợ cắt đi 10cm tóc, nhưng nhìn thành quả thì chẳng bõ công ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ - Ảnh 3.
aaa - Ảnh 4.
Rõ ràng kiểu tóc cũ với màu vàng chóe như rơm rạ làm cho cô nàng kém sang hẳn. Đây cũng là một kinh nghiệm dành cho các chị em, chọn sai màu nhuộm chẳng khác nào tự dìm nhan sắc.

Cũng đu theo idol Hàn chỉ nhuộm chân tóc màu vàng, nhưng cô nàng này nhìn chẳng hề trendy chút nào, phần đuôi xơ cộng thêm kiểu tóc thẳng ẹp lại càng lộ mặt tròn xoe nhiều nhược điểm. Vậy là nhuộm màu sáng theo kiểu trendy nhất chưa chắc đã nhìn bạn đẹp lên, thậm chí nó còn khiến bạn nhìn quê kiểng đến sợ. 

Mặt ngắn tũn vì anh thợ cắt đi 10cm tóc, nhưng nhìn thành quả thì chẳng bõ công ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ - Ảnh 5.

Mặc dù trong quá trình làm tóc, cô nàng có đôi chút hụt hẫng khi thợ làm tóc cắt đi khoảng 10cm, tuy nhiên đây là phần tóc xơ không thể cứu vãn nổi vậy nên không việc gì phải tiếc vì có rất nhiều cách giúp tóc mọc nhanh lại.

aaa - Ảnh 6.
aaa - Ảnh 7.
Với thành quả này, chắc hẳn cô nàng sẽ không hề tiếc phần tóc bị cắt, và có lẽ sẽ không dám thử lại kiểu nhuộm vàng chóe nữa.
Theo Afamily