Giới mẫu thời trang Việt không còn xa lạ với cái tên Alexandra Matheson, tuy mới 12 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu nhan sắc ấn tượng và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ công chúng.

Mới đây, tại buổi Fan meeting của siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Alexandra Matheson đã tham dự với vai trò First face mở màn cho màn trình diễn đầu tiên trong chương trình. Diện một chiếc đầm xanh, khoe vai trần cùng đường cong “siêu chuẩn”, mẫu nhí ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả và truyền thông.

Mẫu nhí lai có thần thái giống Hà Hồ được khen ngợi là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến - Ảnh 1.

Đặc biệt, thần thái và cách sải bước, uyển chuyển đầy tự tin và chuyên nghiệp của Alexandra Matheson nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt tại đây. Sự xuất hiện của mẫu nhí 12 tuổi tạo nên sự thú vị và màu sắc trong “đại tiệc” của Võ Hoàng Yến.

Mẫu nhí lai có thần thái giống Hà Hồ được khen ngợi là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến - Ảnh 2.

Khi xem Alexandra Matheson trình diễn, nhiều khán giả không ngừng khen ngợi em xuất sắc không thua kém siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Nhiều người con cho rằng em chính là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến. Cả hai cũng có dịp chụp ảnh cùng nhau khoe vẻ đẹp cá tính, sắc sảo hiếm có.

Alexandra Matheson là một trong những học trò nhí tài năng của Võ Hoàng Yến, dù mới theo học gần đây nhưng cô bé nhanh chóng tạo được ấn tượng với thầy vì khả năng thiên phú cùng sự cố gắng, đam mê nghề dù tuổi đời còn rất nhỏ. Alexandra Matheson cho biết: “Em rất thần tượng cô Võ Hoàng Yến, vì vậy em đã xin bố mẹ để được học tại lớp của cô, từ ngày học em đã có thêm rất nhiều kinh nghiệm để bước trên sàn catwalk, chụp ảnh và rất nhiều điều về nghề. Em cũng rất vui khi là học trò của cô và còn được góp mặt để trình diễn trong buổi fan meeting khiên em vô cùng hạnh phúc”.

Mẫu nhí lai có thần thái giống Hà Hồ được khen ngợi là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến cũng dành tình cảm cho cô học trò bé bỏng của mình. Cô cũng dành nhiều lời khen cho học trò vì sự cố gắng, thông minh cũng như ham học hỏi. Cô mong học trò sẽ ngày càng trưởng thành và chinh phục ước mơ của mình trong tương lai.

Mẫu nhí lai có thần thái giống Hà Hồ được khen ngợi là “hậu duệ” của Võ Hoàng Yến - Ảnh 4.
Alexandra Matheson được đánh giá là thế hệ mẫu tương lai sáng giá của Việt Nam, khi hội tụ đủ các yếu tố để bước trên sàn catwalk và tạp chí thời trang.

Hiện tại, Alexandra Matheson ngoài việc học trung học thời gian còn lại e tập trung cho đam mê của mình. Vì vậy không ít lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến việc học trên trường, nhưng Alex và gia đình luôn có thời gian biểu phù hợp để hoàn thành tốt việc học của mình.

Theo Afamily