bosch là một thương hiệu khá nổi tiếng trên thế giới, vậy máy khoan bosch của nước nào? có tốt không và người dùng có nên mua? tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp những thắc mắc này nhé.

Bosch - thương hiệu danh tiếng của Đức

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức với những chiếc máy khoan chất lượng được phân phối trên khắp thế giới. 

Bosch

Bên cạnh việc phát triển và tấn công vào nhiều thị trường, hãng Bosch còn đầu tư xây dựng hàng loạt nhà máy ở nhiều quốc gia để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng như nhà máy sản xuất các thiết bị khoan chính hãng ở 3 quốc gia: tại Đức, Malaysia và Trung Quốc.

Đặc điểm máy khoan Bosch sản xuất tại Đức: Những chiếc máy khoan này được yêu thích nhất trên thị trường bởi an tâm về chất lượng và xuất xứ bên cạnh giá thành phải chăng.

Thông thường, các loại máy khoan có nguồn gốc tại Đức là những loại máy khoan búa có kích cỡ lớn với lớp vỏ nhựa cao cấp cách nhiệt chắc chắn, cách điện rất tốt, các đường nét uốn lượn tinh tế, đem đến khả năng đục tường với tốc độ nhanh chóng.

Máy khoan Bosch sản xuất tại Đức

Để làm nên những chiếc máy này đòi hỏi công nghệ kỹ thuật cao và những ứng dụng hiện đại nhất. Các máy khoan Bosch Đức sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nên giá thành của nó sẽ đắt hơn một chút so với các sản phẩm máy khoan sản xuất tại Malaysia hay Trung Quốc

Đặc điểm máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc: Đây là những chiếc máy khoan Bosch được phân phối phổ biến nhất trên thị trường Việt Nam.

Máy khoan Bosch sản xuất tại Trung Quốc

Máy khoan Bosch Trung Quốc luôn tuân thủ đúng những tiêu chí về chất lượng và độ an toàn nhưng lại có giá thành tốt hơn bởi chi phí nhân công và các khoản thuế phí thấp ở thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm này bao gồm:

- Máy khoan xoay GBM 350, GBM 320 được sản xuất tại Trung Quốc.

- Máy khoan động lực: GSB 550 RE.

- Các máy khoan búa nhỏ.

Đặc điểm máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia: Theo đánh giá của nhiều người dùng, loại máy khoan này có chất lượng tốt hơn so với máy khoan sản xuất tại Trung Quốc. 

Máy khoan Bosch sản xuất tại Malaysia

Được gia công tỉ mỉ và đáp ứng những tiêu chí của hãng, những chiếc máy khoan Bosch Malaysia có độ cứng cáp, bền bỉ, hoạt động ổn định, lâu dài. Bên cạnh đó máy khoan sản xuất tại Trung Quốc luôn thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi giá thành rẻ, chất lượng đảm bảo.

Máy khoan xoay sản xuất tại Malaysia gồm GBM 6 RE, GBM 10 RE, GBM 13 RE; máy khoan pin gồm GSB 120-LI, GSB 180-LI, GSB 140-LI, GSB 1080-2LI, GSB 14.4-2-LI; máy khoan động lực GSB 13 RE, GSB 16 RE, GSB 10RE, GSB 20-2RE.

Máy khoan Bosch có tốt không?

Hiệu suất cao, sử dụng bền bỉ

Dù được sản xuất ở quốc gia nào, những chiếc máy khoan Bosch luôn phải tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Đức và luôn được giám sát chặt chẽ vấn đề này. 

Các sản phẩm luôn đạt chất lượng hoàn hảo và hiệu năng làm việc tốt, lại đảm bảo an an toàn trong quá trình sử dụng bởi được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, được nghiên cứu kỹ càng.

Hiệu suất cao

Các chi tiết, bộ phận cấu thành nên máy đều được gia công tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối tạo nên độ chắc chắn và khả năng chịu lực va đập vượt trội, sự bền bỉ vượt thời gian của máy khoan Bosch.

Chính vì điều này, những chiếc máy khoan Bosch thể hiện khả năng làm việc vượt trội của mình trong mọi môi trường, kể cả môi trường khắc nghiệt nhất, trở thành công cụ đắc lực cho việc khoan lắp, sửa chữa, xây dựng,...

Mang lại sự an toàn, tiết kiệm tối đa cho người dùng

Một điều đáng nhắc tới khi bàn về chất lượng của máy khoan Bosch đó chính là tính an toàn với người sử dụng.

Theo các số liệu thống kê, tỷ lệ người bị tai nạn lao động khi sử dụng thiết bị khoan cầm tay Bosch, đặc biệt là các dòng máy khoan đục bê tông công suất lớn, chuyên dụng cho xây dựng, sửa chữa tại các nhà xưởng và công trình là thấp nhất.

An toàn và tiết kiệm

Với khả năng cách điện, cách nhiệt tốt và cảm giác chắc chắn, hoạt động êm ái khi sử dụng, những chiếc máy khoan Bosch luôn được khách hàng phản hồi tốt và an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Từ đó, hiệu năng làm việc của máy luôn đạt tuyệt đối, giúp hoàn thành công việc nhanh chóng mà không tốn nhiều công sức lao động, đem lại hiệu quả tối ưu. Ngoài ra, chính độ bền bỉ trên máy khoan Bosch cũng giúp người dùng tiết kiệm một khoản tiền kha khá cho việc bảo trì, thay mới dụng cụ.

Ủy quyền phối phối trên nhiều thị trường, bảo hành thêm dễ dàng

So với nhiều thương hiệu máy khoan khác, Bosch cho thấy lợi thế của mình khi chiếm thị phần của đông đảo thị trường (hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới).

An toàn và tiết kiệm

Với việc phân phối chính hãng rộng khắp như vậy, khách hàng có thể thể mang sản phẩm tới bất kỳ đại lý chính hãng nào của Bosch để bảo hành hoặc đổi trả hàng lỗi theo quy định với thủ tục nhanh gọn mà không mất một khoản phí nào.

Bên cạnh đó, việc thay thế những phụ tùng cho máy khoan cũng dễ dàng hơn khi dòng sản phẩm của Bosch luôn phổ biến và phân phối liên tục trên thị trường.

Trên đây là bài viết giới thiệu về máy khoan Bosch của nước nào? Có tốt không? Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua một chiếc máy khoan phù hợp!

Theo VnExpress