bạn đang quan tâm máy lọc nước pureit, nhưng lại chưa có đủ thông tin về nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của hãng...? cùng chúng tôi tìm hiểu máy lọc nước pureit của nước nào và có thực sự tốt hay không nhé!

Pureit – Thương hiệu máy lọc nước bán chạy hàng đầu thế giới

Máy lọc nước Pureit của nước nào?

Pureit là thương hiệu thuộc tập đoàn Unilever, hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995, đã đồng hành và phát triển cùng người dân Việt Nam hơn 20 năm qua. Unilever là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, với các nhãn hiệu quen thuộc như OMO, Sunlight, Vim, Surf, Knorr, Walls, Lifebuoy, Clear, Sunsilk, Ponds, P/S, Close up và nhiều nhãn hiệu khác.

Pureit là giải pháp của Unilever cho nhu cầu lọc nước nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Trên toàn cầu, kể từ khi ra mắt, Pureit đã trở thành nhãn hiệu lọc nước bán chạy nhất thế giới với sự có mặt tại 13 quốc gia cùng các sản phẩm dựa trên công nghệ lọc nước mới nhất (UV, RO, bioxit).

Máy lọc nước Pureit có tốt không?

  • Nước lọc từ máy lọc nước Unilever Pureit đã được kiểm nghiệm và chứng nhận 35 tổ chức kiểm định uy tín tại Hoa Kỳ, Anh Quốc và trên toàn cầu như Viện Vệ Sinh và Y Học Nhiệt Đới.
  • Tại Việt Nam, nước lọc từ máy được Viện Pasteur Tp.Hồ Chí Minh kiểm nghiệm định kỳ đạt tiêu chuẩn vi sinh, sắt và chì theo Quy Chuẩn Việt Nam vể nước uống đóng chai.
  • Tất cả các bộ phận của Máy Lọc Nước Unilever Pureit được làm từ nguyên liệu chất lượng cao, bền, nhựa an toàn thực phẩm, được thiết kế để kéo dài tuổi thọ nhiều năm.
  • Ứng dụng 5 bước lọc tiên tiến, kháng khuẩn bằng than hoạt tính đảm bảo nước có thể sử dụng ngay sau khi lọc mà không cần phải đun sôi lại, máy không cần sử dụng điện.
Máy lọc nước Pureit của nước nào?
  • Tích hợp tính năng cảnh báo thời hạn sử dụng của bộ diệt khuẩn giúp bạn chủ động được việc thay thế bộ lọc để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất của sản phẩm.
Máy lọc nước Pureit của nước nào?
  • Các bộ phận của máy có cấu tạo đơn giản và có thể dễ dàng làm sạch ở nhà dưới vòi nước.

Chính sách bán hàng và bảo hành máy lọc nước Pureit tại chúng tôi

  • Hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên toàn quốc đều đang cung cấp rộng rãi các sản phẩm máy lọc nước Pureit, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng qua website chính thức DienmayXANH.com.
  • Mua máy lọc nước Pureit tại Điện máy XANH, bạn được giao hàng miễn phí đến địa chỉ cung cấp trong vòng 2 tiếng (nếu khách mua sau 19 giờ sẽ được giao vào sáng hôm sau); đổi trả miễn phí trong 1 tháng tại Điện máy XANH với sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất; được bảo hành chính hãng 6 tháng.
Theo VnExpress