máy nước nóng ferroli là thương hiệu máy nước nóng đã có tiếng lâu đời tại việt nam. thế nhưng bạn đã hiểu hết về thương hiệu này chưa? nó có xuất xứ từ đâu? tìm hiểu thông tin từ bài viết dưới đây để có những quyết định đúng đắn khi mua hàng nhé!

Máy nước nóng Ferroli của nước nào?

Ferroli là một tập đoàn thành lập năm 1955 bắt nguồn từ Italia, sau này lớn mạnh khắp toàn cầu. Ferroli được xem như là “ngân hàng nhiệt của thế giới”, một nhà tiên phong đi đầu trong công nghệ về nhiệt.

Năm 2005, tập đoàn mở rộng thị trường tại châu Á và thành lập công ty TNHH Ferroli Indochina và có nhà máy sản xuất ở Việt Nam.

Các loại máy nóng lạnh của Ferroli

Máy nước nóng Ferroli được xem là sản phẩm chiến lược của tập đoàn. Trong đó, dòng sản phẩm mới nhất - bình nước nóng tráng men được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế thuận tiện, dễ dàng lắp đặt trong những ngôi nhà truyền thống hoặc hiện đại.

Ferroli cũng là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra thanh đốt tráng bạc trên máy nóng lạnh. Sản phẩm được phát triển dựa trên nghiên cứu nhu cầu sử dụng sản phẩm hướng tới an toàn, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Máy nước nóng Ferroli có tốt không?

Thanh đốt tráng bạc tạo ion kháng khuẩn

Thanh đốt tráng bạc sử dụng công nghệ tráng các hạt nano bạc trực tiếp lên thanh đốt của bình nước. Đây là ứng dụng mang tính chất đột phá mà Ferroli là nhà sản xuất luôn đi tiên phong trong công nghệ các giải pháp về nhiệt.

Thanh đốt tráng bạc

Khi các thanh đốt hoạt động, các ion bạc được giải phóng, phát tán vào môi trường nước trong bình chứa. Ở đây, ion bạc sẽ ngăn cản sự sinh sôi và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh.

Với thanh đốt tráng bạc, hiệu suất làm nóng nước được tăng cường thêm nhiều lần so với các thanh đốt thông thường khác, người dùng có thể tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện hàng tháng.

Lớp cách nhiệt Polyurethane

Đạt tiêu chuẩn châu Âu với khả năng cách nhiệt cực cao,  lớp cách nhiệt Polyurethane sẽ giảm thiểu thất thoát nhiệt tối đa, giúp giữ độ nóng cho nước lâu hơn, từ đó tiết kiệm điện cho gia đình.

Ngoài ra, vì không chứa chất CFC gây hại cho tầng ozon, nên cách nhiệt Polyurethane sẽ đảm bảo thân thiện môi trường.

Nhiều hệ thống đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng 

Các sản phẩm của hãng được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn tuyệt đối như chế độ tự động phát hiện lỗi, chế độ chống giật, chống bỏng TSS, bộ cảm ứng nhiệt TBSE và TBST và cầu dao chống rò điện ELCB.

Hệ thống đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng

Màn hình LED thông minh hiển thị nhiệt độ, thời gian, menu tùy chọn

Một số model máy nước nóng Ferroli được trang bị màn hình LED hiển thị các thông số như nhiệt độ, menu tùy chọn, thời gian, chế độ nấu nước với các thông số này sẽ mang đến sự tiện dụng cho người sử dụng.

Màn hình LED thông minh hiển thị các chỉ số

Nhiều định mức công suất, thanh đốt bằng đồng tinh khiết

Máy nước nóng Ferroli sở hữu công suất đa dạng từ 2500W đến 4000W kết hợp với thanh đốt hiệu suất cao bằng đồng tinh khiết bền có khả năng làm nóng siêu tốc, người dùng không còn phải đợi quá lâu để nước nóng.

Ngoài ra, bình chứa sợi thủy tinh giúp giữ nhiệt tốt tiết kiệm điện.

Bình chứa tráng men Titanium hạn chế rò rỉ nước

Bình chứa được tráng men Titannium phủ kín cho bề mặt nhằm hạn chế tình trạng rò rỉ nước bên trong gây chập mạch, cháy nổ. Gia đình bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Bình chứa tráng men Titanium

Ngoài ra, chất lượng bình chứa cũng được nâng cao và bền bỉ hơn nhiều nhờ lớp tráng men hiện đại này.

Tiết kiệm và an toàn hơn với máy nước nóng năng lượng mặt trời

Ferroli vừa ra mắt các sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời được làm từ vật liệu cao cấp, sản xuất theo công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của Ý cùng nhiều tính năng nổi bật.

Với lựa chọn này, bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng chi phí tiền điện đáng kể, đồng thời đảm bảo sự an toàn khi sử dụng và góp phần bảo vệ môi trường.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời Ferroli

Chính sách bán hàng và thông tin bảo hành máy nước nóng Ferroli tại chúng tôi

Bạn có thể tìm mua trực tiếp máy nước nóng Ferroli tại các hệ thống siêu thị Điện máy XANH trên khắp 63 tỉnh thành hoặc mua online tại website: https://www.dienmayxanh.com/.

Với những chiếc máy nước nóng Ferroli mua tại Điện máy XANH, bạn sẽ được bảo hành chính hãng lên đến 18 tháng và được hưởng đặc quyền 1 đổi 1 miễn phí trong tháng đầu tiên sử dụng nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Trên đây là phần giới thiệu về máy nước nóng Ferroli mà Điện máy XANH muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng bài viết này đã phần nào cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích về thương hiệu máy nước nóng đến từ nước Ý này.

Theo VnExpress