Và đây là cách hack dáng với những set đồ quen thuộc mà Giedre bật mí với các chị em thừa cân, béo tròn như cô.

Cô nàng blogger Giedre Kavaliunaite (kênh Youtube Giedre Kavaliunaite, Instgram với hơn 2 nghìn người theo dõi) hiện đang là mẹ của một nhóc tỳ vừa tròn 1 tuổi. Vóc dáng sau sinh của Giedre vẫn chưa thực sự thon gọn như thời son rỗi, nhưng không vì thế mà Giedre tự ti với thân hình thừa mỡ của mình.

Cô nàng vẫn có những chiêu mix đồ cực cao tay để hack dáng triệt để, vóc dáng có tròn đầy thế nào qua tay Giedre là thon gọn hơn hẳn. Chỉ vài ba chiêu thức đơn giản mà nhìn Giedre như "ngót đến 10 cân thịt" chứ không ít. Và đây là cách hack dáng với những set đồ quen thuộc mà Giedre bật mí với các chị em thừa cân, béo tròn như cô.

Vẫn là áo không tay và quần jeans trắng, nhưng khi bạn chọn áo phông khuyết tay và sơ vin nhẹ nhàng thì mọi chuyện khác ngay. Nếu thích túi đeo hông cũng đừng đeo như cách thông thường, Giedre vắt chéo túi để che bớt mỡ thừa ở bụng, đó cũng là một mẹo hay ho để hack dáng cho mình.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 1.

Hoặc bạn có thể sơ vin gọn gàng và nhấn thêm chiếc thắt lưng to bản, nhìn tổng thể cũng thon gọn và có điểm nhấn hơn trước rất nhiều.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 2.

Với cặp đôi quần shorts và áo phông, thay vì buông thả gấu áo hay mặc quần vải mềm mại thì Giedre chọn quần jeans dày dặn và sơ vin áo phông gọn gàng vừa năng động trẻ trung mà nhìn lại khá thon thả.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 3.

Nếu là áo sát nách, chính bởi phần vai của Giedre khá to và thô nên cô không bao giừo chọn áo quai mảnh, mà tập trung vào phần quai to bản với dáng áo hơi rộng một chút để không lộ thịt lòi mỡ.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 4.

Người béo thường ngại mặc đồ trắng nhưng Giedre thì khác, cô biết cách chọn váy liền cho thật tôn dáng và không bao giờ mặc váy suông rộng thùng thình.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 5.

Nàng béo muốn làm điệu với váy liền có thể chọn những thiết kế hoa nhí với dáng sơ mi hay cổ V mảnh mai, thêm chiếc thắt lưng nữa là đủ combo hack dáng theo cách của Giedre.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 6.

Đừng e ngại với những chiếc chân váy màu nổi, chỉ cần chọn phần chân váy không quá xòe, chất liệu không rủ hay xếp ly dày đặc là đủ thon gọn rồi.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 7.

Ngay cả đến set đồ thể thao thì Giedre cũng không bao giờ mặc đồ nuốt dáng. Cô sẽ ưu tiên đến kiểu quần bo gấu và áo ôm nhẹ để tạo điểm nhấn thay vì một bộ đồ rộng lùng bùng nhìn thôi đã thấy nhạt nhẽo.

Mẹ bỉm sữa thừa cân bật mí 8 chiêu mặc đồ hack dáng,  - Ảnh 8.
Theo Afamily