Chỉ cần sắm 4 mẫu quần sau, trời nắng nóng đến mấy cũng không thể ngăn bạn mặc đẹp với quần jeans.

Không khí rộn ràng của mùa hè là bối cảnh tuyệt vời để chị em diện quần jeans – item vốn được ưa chuộng bởi nét trẻ trung, bụi bặm và năng động. Buồn một nỗi, quần jeans nói chung thường mang lại cảm giác nóng nực, bức bí nên nhiều nàng rất ngại diện item kinh điển này. Tuy nhiên, bạn sẽ không còn cảm thấy e dè khi diện quần jeans nếu chỉ toàn sắm 4 kiểu dáng thoáng mát, nhẹ nhàng dưới đây.

1. Quần jeans ống đứng

Không giống quần skinny jeans, quần jeans ống đứng thoáng chân, dễ xỏ ra xỏ vào và không hề gây bất tiện khi đứng lên ngồi xuống. Thêm vài cái hay nữa của quần jeans ống đứng, đó là item này sẽ mang đến vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu cho người diện, đồng thời giúp hack tuổi tài tình. Lưu ý một chút là bạn nên chọn những chiếc quần có độ dài cỡ mắt cá nhân, như vậy thì dù đi giày bệt, trông vóc dáng của bạn vẫn cao ráo. 

2. Quần jeans ống rộng

Khỏi cần giải thích nhiều, chỉ nghe tên thôi là chị em cũng cảm thấy quần jeans ống rộng là một lựa chọn thoáng mát, đầy lý tưởng trong những ngày hè nóng nực. Nếu muốn tận hưởng cảm giác nhẹ mát, dễ chịu hơn nữa, bạn hãy ưu tiên những mẫu quần vải denim mỏng, lựa chọn này thoải mái tuyệt đối mà vẫn giữ được vẻ bụi bặm, năng động của quần jeans.  

3. Quần jeans trắng

Về phần nhìn, quần jeans trắng mang lại cảm giác mát mẻ, dịu mắt nên rất phù hợp để diện vào ngày hè. Đặc biệt là khi mix với những chiếc áo mang gam màu tươi sáng, nhã nhặn, bạn sẽ có set đồ chuẩn giải nhiệt mùa hè, đã vậy còn toát lên vẻ trang nhã, thanh lịch và sang xịn. Cuối cùng, hãy ưu tiên quần jeans trắng ống đứng hoặc ống rộng vì ngoài phần nhìn, bạn cũng cần thấy mát mẻ, dễ chịu về mặt cảm giác nữa.

4. Quần jeans rách

Với những khoảng hở đầy bụi bặm, quần jeans rách cho bạn cảm giác thoáng chân và thú vị không kém, vẻ ngoài còn toát lên vẻ chất chơi, đầy ấn tượng. Duy chỉ có một điều cần lưu ý, đó là bạn nên chọn mẫu quần jeans tiết chế những mảng rách thật vừa phải, hợp lý, bạn sẽ có được diện mạo thanh lịch chứ không hóa bô nhếch hay tệ hơn là lố lăng khi diện quần jeans rách.

Theo Afamily