người đi làm rất ngại về những vết bẩn khó tẩy trên tay áo và cổ áo sơ mi của mình dù vừa lấy ra từ máy giặt. nếu như bạn cũng đang loay hoay gặp tình trạng tương tự thì hãy cùng chúng tôi xem qua mẹo vặt - để giặt sạch tay áo và cổ áo cho người đi làm ngay sau đây nhé!

Sử dụng bột baking soda tẩy sạch vết bẩn trên cổ áo

Bột baking soda là một trong những cách giúp làm sạch vết bẩn trên cổ áo cực hay. Bạn chỉ cần cho khoảng 4 muỗng cafe bột soda, đem hòa lẫn với nước để thành hỗn hợp sền sệt, sau đó từ từ chà ngay lên phần mặt trước và sau của cổ áo. Đợi khoảng 20 phút sau thì giặt lại bằng nước sạch, vết bẩn sẽ hoàn toàn bị biến mất.

Sử dụng bột baking soda tẩy sạch vết bẩn trên cổ áo

Dùng muối ăn

Muối ăn có thể giúp làm sạch cổ áo và tay áo một cách nhanh chóng, cách làm khá đơn giản, bạn đem quần áo của mình đi ngâm cho ướt đều, sau đó, bạn xát lên tay áo và phần cổ áo một ít muối đồng thời dùng bàn chải để chà nhẹ nhàng cho sạch vết bẩn và xả lại bằng nước lạnh, đảm bảo vết bẩn sẽ sạch sẽ.

Dùng muối ăn

Dùng giấm trắng

Bạn ngâm cổ áo và tay áo bẩn trước khi giặt, sau khoảng thời gian ngâm, bạn đổ trực tiếp giấm lên vết bẩn và tiếp tục ngâm trên 20 phút, sau đó giặt lại áo bằng nước lạnh cho sạch.

giấm trắng

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Trên đây là 3 mẹo giặt sạch tay áo và cổ áo cho người đi làm, thực tế cho thấy đây là những mẹo giặt sạch quần áo rất được các bà nội trợ thường hay tìm hiểu trong số các mẹo vặt gia đình, vì nó mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu bạn không có quá nhiều thời gian và không muốn áp dụng các cách thủ công như trên, việc sử dụng những loại máy giặt có công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên các dòng máy giặt Panasonic sẽ giúp bạn đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất trên cổ áo và tay áo sơ mi.

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

Công nghệ StainMaster+ hoạt động dựa trên chế độ giặt nước nóng có kết hợp với mâm giặt Active Wave mới của Panasonic, nhờ có công nghệ này mà những vết bẩn cứng đầu như vết dầu mỡ hay vết bẩn ở cổ áo, tay áo dễ dàng bị đánh bay.

Trong năm 2017 này, Điện Máy XANH đang sở hữu rất nhiều chiếc máy giặt Panasonic với công nghệ StainMaster+, lồng trên với mức giá vô cùng ưu đãi, còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi và lựa chọn ngay những chiếc máy giặt đa năng này để đánh bay vết bẩn trên áo sơ mi của bạn?

Theo VnExpress