những vết trầy xước trên màn hình tivi đang là nổi ám ảnh của bạn và bạn cũng không biết cách nào để cho chiếc tivi của mình có thể trở lại như mới? dưới đây là một số mẹo vặt hay giúp bạn xoá đi các vết xước trên màn hình tivi lcd đơn giản tại nhà!

Bước 1:

Chuẩn bị một cốc nước và rượu. Sau đó pha rượu vào với nước theo công thức 1 phần rượu 20 phần nước. Sau khi pha xong ta sử dụng một mảnh vải mềm nhúng vào dung dịch đã pha và sau lên màn hình. Chú ý mảnh vải phải được vắt thật khô.

Bước 2:

Lau sạch màn hình với khăn ẩm, vải mềm hoặc vải cotton, tránh không sử dụng khăn giấy dễ gây ra vết xước cho màn hình. Chú ý lau nhẹ và kỹ để loại bỏ hoàn toàn bụi bám và các vị trí lân cận.

Bước 3:

Thấm rượu pha loãng vào một miếng vải sạch khác, lau nhẹ xung quanh vết xước và chà dọc theo chiều dài vết xước.

Bước 4:

Dùng một miếng khăn khô lau sạch lại toàn bộ màn hình tivi, không nên để dung dịch rượu tự khô trên màn hình tivi.

Chú ý:

- Nếu dung dịch rượu loãng không đủ làm nhoè vết xước, có thể sử dụng rượu có nồng độ cao hơn (đậm vị hơn) nhưng dừng lại khi rượu chiếm 35% dung dịch.

- Bạn nên tắt tivi trước khi lau chùi vệ sinh.

Trên đây là cách xóa đi vết xước trên màn hình tivi LCD, hi vọng bạn có thể áp dụng xóa thành công vết xước, và nếu thành công hay còn thắc mắc, góp ý bạn để lại bình luận bên dưới nhé! 

Theo VnExpress