tin vui cho những ai đang sử dụng viettel: mới đây viettel đã triển khai chương trình tặng ngay 300.000 đồng nhân ngày thống nhất đất nước cho khách hàng duy trì liên lạc thường xuyên trong thời gian 5 hoặc 10 ngày liên tục. tham khảo mẹo vặt chúng tôi để rõ hơn nhé!

meo-nhan-ngay-300-000-dong-cho-khach-hang-viettel-nhan-ngay-thong-nhat-dat-nuoc

Lưu ý: Chương trình đặc biệt chỉ dành cho một số khách hàng thân thiết của Viettel được diễn ra từ ngày 05/04 – 28/04/2016. Những khách hàng tham gia chương trình sẽ nhận lời mời của Viettel thông qua tin nhắn SMS về luật chơi, cũng như số tiền thưởng.

Theo đó, mỗi khách hàng tham gia chương trình sẽ được nhận ngay 300.000 đồng trong tài khoản khuyến mại nhưng chưa sử dụng ngay được. Kèm theo số tiền này là yêu cầu để “mở khóa”, bao gồm: thời gian yêu cầu cần duy trì liên lạc (có cuộc gọi, hoặc gửi tin nhắn) liên tục và số tiền cước phát sinh mỗi ngày. Điều kiện có thể là 5 ngày phát sinh cước liên tục, với số tiền cước phát sinh lớn hơn 5.000 đồng/ngày; hoặc 10 ngày phát sinh cước liên tục với số tiền cước phát sinh lớn hơn 4.000 đồng/ngày. Điều kiện sẽ được gửi ngẫu nhiên đến những khách hàng được mời tham gia trò chơi.

meo-nhan-ngay-300-000-dong-cho-khach-hang-viettel-nhan-ngay-thong-nhat-dat-nuoc

Ngay khi khách hàng thỏa mãn điều kiện, số tiền 300.000 đồng đã nhận sẽ được “mở khóa” ngay lập tức và khách hàng có thể sử dụng gọi điện, nhắn tin nội mạng thoải mái trong 01 ngày sau đó.

Tuy nhiên, nếu có bất kì ngày nào không thỏa mãn điều kiện về số cước phát sinh, số tiền thưởng sẽ giảm đi 10.000 đồng và chuỗi ngày liên tục được tính lại từ đầu. Toàn bộ diễn biến của trò chơi sẽ được cập nhật tới khách hàng bằng hình thức tin nhắn SMS.

Chúc các bạn may mắn!

Siêu thị chúng tôi

Theo VnExpress