Nếu như Midu ghi điểm với vẻ ngoài ngọt ngào xinh tươi thì tiếc thay, Minh Hằng lại bị makeup hại khiến nhan sắc dừ đi vài phần.

Midu và Minh Hằng đều là 2 cô nàng mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Vbiz. Cả 2 không chênh lệch tuổi tác quá nhiều, lại đều sở hữu nhan sắc ngọt ngào dễ tạo thiện cảm. Mới đây 2 cô nàng này đã có màn đụng hàng trong cùng 1 thiết kế váy với những chi tiết xuyên thấu, đục lỗ lạ mắt mà không kém phần nữ tính. Tuy nhiên nếu như Midu ghi điểm với vẻ ngoài ngọt ngào xinh tươi thì tiếc thay, Minh Hằng lại bị makeup hại khiến nhan sắc dừ đi vài phần.

Trong sự kiện mới đây, Midu xuất hiện yêu kiều như công chúa trong mẫu váy dáng xòe với chi tiết cách điệu đục lỗ hình hoa yêu kiều nữ tính. Mỹ nhân sinh năm 1989 khoe nhan sắc ngọt ngào như sương sớm, bờ vai trần mong manh, cổ thiên nga thon dài và nước da trắng ngần. Cô còn để kiểu tóc mái thưa nên lại càng thêm bội phần trẻ xinh, thu hút. Cùng với đó Midu mang theo túi xách Dior nhỏ xinh.

Midu lấn át Minh Hằng khi đụng đầm xuyên thấu,

Midu khéo chọn tất cả các phụ kiện như túi xách, giày cao gót đều mang tông màu ánh bạc tạo sự đồng bộ với váy. Dáng giày cao gót ánh bạc với phần đế cao còn giúp cô hack dáng đáng kể mà vẫn tự nhiên, tôn lên vóc dáng hiệu quả.

Midu lấn át Minh Hằng khi đụng đầm xuyên thấu,

Minh Hằng cũng từng diện mẫu váy này khi tham dự sự kiện cách đây không lâu. Nữ ca sĩ sinh năm 1987 còn khéo tạo điểm nhấn khi mang khuyên tai bản to, kiểu tóc để lệch tạo sự mới mẻ thú vị cho thiết kế này. Tuy nhiên dường như lối makeup và kiểu tóc lần này không quá phù hợp với Minh Hằng, khiến cô trông dừ hơn ít nhiều.

Midu lấn át Minh Hằng khi đụng đầm xuyên thấu,

Minh Hằng chọn mix cùng sandal quai ngang mảnh mai nữ tính. Nếu không bị makeup hại thì hẳn cô đã có dược hình ảnh hoàn hảo hơn.

Midu lấn át Minh Hằng khi đụng đầm xuyên thấu,

Được biết đây là sáng tạo của NTK Trần Hùng. Cùng diện 1 mẫu váy cả Midu và Minh Hằng đều ngọt ngào nữ tính nhưng Midu có phần ăn điểm hơn chút đỉnh vì chọn được kiểu tóc và lối trang điểm phù hợp giúp tôn lên nhan sắc ngọt ngào trẻ trung.

Midu lấn át Minh Hằng khi đụng đầm xuyên thấu,
Theo Afamily