Liệu đây có đơn thuần chỉ là một sự trùng hợp?

Min ngày càng xinh, dáng ngày càng chuẩn nhưng không hiểu sao cứ mỗi lần cô xuất hiện, người ta lại thấy gương mặt của Min có chút khang khác. Không hiểu đó là vì makeup hay quả thực là cô đã can thiệp dao kéo. Tham dự sự kiện mới đây với Binz, tình trạng này lại tiếp tục diễn ra. Nhưng thôi, ít ra Min vẫn xinh đẹp nên dù có khác chút thì cũng không thành vấn đề...

 - Ảnh 1.

Bởi điều đáng nói là set đồ cô diện kia kìa! Công bằng mà nói, set đồ này khá đẹp, bắt ánh sáng sân khấu khá tốt, lại tôn hết được 3 vòng bốc lửa lẫn đôi chân dài miên man của Min. Tuy nhiên, bạn có thấy nó hơi... quen quen không?

 - Ảnh 2.

Set đồ của Min không hiểu sao rất giống với set đồ Lisa đã từng diện để trình diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella năm 2019. Nó thực chất là một bộ váy liền đính pha lê của thương hiệu TDR Boutique nhưng sau đó đã được stylist BLACKPINK biến tấu lại, cắt làm đôi để hợp dáng lẫn phong cách của Lisa hơn.

Nhìn phom dáng thì na ná nhau nhưng nếu soi kĩ hơn một chút, bạn sẽ thấy các chi tiết trên set của Lisa và Min này lệch nhau khá nhiều. Theo bạn, đây có phải là một pha "đạo nhái thiết kế" không hay chỉ đơn thuần là "ý tưởng lớn gặp nhau?

Theo Afamily