Hoá ra để có mái tóc xịn đẹp như Minh Hằng thì chị em cần chịu khó chăm chút một tẹo nha.

Không phải sao Việt nào khoe tóc mới thì cũng được dân tình khen lấy khen để như Minh Hằng đâu. Bởi kiểu tóc của cô chẳng những trendy mà còn rất nịnh mặt, tôn visual nữa đó. Tưởng rằng, vài bức ảnh khoe tóc mới xịn xò của Minh Hằng chỉ viral trong nước thế thôi nhưng mới đây, netizen càng tròn mắt hơn khi báo Trung Quốc China Times đã dành hẳn bài viết riêng để khen ngợi mỹ nhân 8X. Theo đó, Minh Hằng được ưu ái gọi bằng danh xưng nữ thần đó nha.

Phải nói rằng hai bức ảnh gần nhất Minh Hằng khoe trên mạng xã hội thực sự đỉnh. Điểm cộng nằm ở mái tóc bồng bềnh, trẻ trung và cả bộ cánh duyên dáng, nhẹ nhàng giúp cô khoe body thon thả.

 - Ảnh 2.

Thấy hình ảnh xinh đẹp của mình xuất hiện trên báo Trung, Minh Hằng bất ngờ chứ, nhưng trên hết là có phần lo lắng nữa cơ. Bởi chính chủ thật tâm chia sẻ rằng nhờ một lần nhấp kéo, gội sấy cẩn thận đó nên tóc mới đẹp, visual mới long lanh và tấm hình được viral mạnh mẽ. Mỹ nhân 8X nói thêm: "Rồi sao dám post hình nữa cả nhà? Áp lực dữ... hông lẽ mỗi lần như vậy là đều phải gội đầu ở tiệm hả ta?"

 - Ảnh 3.

Chia sẻ của Minh Hằng thực sự khiến hội chị em đồng tình lắm, bởi tóc đẹp nhất là khi vừa làm xong ở tiệm mà, còn về nhà thì là câu chuyện khác nha. Để có tóc mượt mà thì phải chăm, phải dưỡng nhiều lắm. Mà muốn tóc bồng bềnh, mái bay bay hay phần đuôi tóc cụp vào trong như tóc Minh Hằng thì cũng phải sấy tóc kĩ càng chứ không phải cứ cắt layer rồi "auto" đẹp.

Nhìn lại loạt ảnh trước đó của nữ diễn viên, có thể thấy cô là người rất để ý đến tóc tai. Những kiểu tóc Minh Hằng lựa chọn đa phần đều đơn giản, trẻ trung. Dù để mái dài, mái ngố hay mái rẽ ngôi kiểu Hàn thì Minh Hằng vẫn khoe được visual long lanh, xinh trẻ.

Ảnh: FB, chụp màn hình

Theo Afamily