Dù set trang phục bạn diện nhạt nhẽo đến mấy, sự xuất hiện của một đôi sneaker vẫn đủ sức khiến vẻ ngoài thêm ấn tượng, hút mắt.

Có thể bạn không biết, một lựa chọn giày dép hợp lý thực sự có "quyền năng" nâng tầm cả set trang phục, biến vẻ ngoài "thường thường" trở nên sành điệu và xịn sò hơn. Những đôi sneaker cũng sở hữu năng lực kỳ diệu ấy; đặc biệt là khi kiểu giày này được mix với 5 công thức diện đồ cơ bản sau đây của mùa hè.

1. Áo sơ mi + quần ống rộng

Áo sơ mi + quần ống rộng là bộ đôi nhẵn mặt trong mùa hè, chúng ta dễ dàng bắt gặp các chị em xúng xính combo này từ công sở ra phố. Công thức này ghi điểm ở sự phóng khoáng mà không kém phần thanh lịch nhưng muốn tổng thể trang phục trở nên hút mắt và ấn tượng hơn, một đôi sneaker chính là mảnh ghép hoàn hảo để kết lại cả set.

2. Váy dáng dài

Những chiếc váy dáng dài luôn toát lên vẻ thướt tha, nhu mì, đôi lúc còn "bánh bèo" quá mức quy định. Và thế là, rất nhiều quý cô sành mặc đã áp dụng công thức váy dài + giày sneaker để cân bằng tổng thể, tạo nên những set trang phục thú vị và "ăn chơi" hết cỡ nhưng vẫn giữ được vẻ nữ tính, bay bổng. Bật mí là bạn sẽ có được kết quả "xịn đẹp" nhất nếu chọn giày sneaker trắng.

3. Muôn kiểu áo + chân váy suông

Mix chân váy suông với áo sơ mi, blouse hay t-shirt, bạn sẽ có được vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều khi bạn hoàn thiện set đồ bằng một đôi sneaker; lúc này, tổng thể trang phục còn có được nét trẻ trung, năng động và điểm sành điệu cũng tăng mạnh.

4. Áo thun + quần jeans

Áo thun + quần jeans là combo quá sức đơn giản, thân thuộc và vì thế, chị em rất dễ trở nên mờ nhạt khi lên đồ với công thức basic này. Dẫu vậy, vẫn có cách để vẻ ngoài trở nên ấn tượng, xịn mịn hơn và đó chính là kết lại set đồ bằng một đôi sneaker.

5. Váy hai dây

Nhiều nàng nghĩ rằng những items nữ tính, nhẹ nhàng như váy hai dây thì nên được mix với những kiểu giày cũng nhu mì không kém, chẳng hạn như giày búp bê, sandal hay Mary Jane... Tuy nhiên, hãy thử một vài lần ghép cặp váy hai dây với giày sneaker xem, bạn sẽ thấy mình trở nên mới mẻ, thời thượng và "chơi" hơn rất nhiều đấy.

Theo Afamily