Vẫn biết Cường Đô La giàu có rồi, nhưng dân tình vẫn không khỏi xuýt xoa mỗi lần "đại gia phố núi" khoe căn biệt thự bạc tỷ.

Cường Đô La dù không hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của anh vẫn phủ sóng rộng cùng cung chúng nhờ những đoạn tình với các người đẹp showbiz như: Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà, Yến Trang, Hạ Vi... Và hiện tại, Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc với chân dài xứ Lạng - Đàm Thu Trang.

Cặp đôi không ít lần khiến người hâm mộ choáng ngợp khi khoe "sương sương" vài góc nhỏ trong căn biệt thự mới xây. Được biết, ngay trước khi "rước nàng về dinh", Cường Đô La đã xây căn nhà mới với thiết kế sang trọng, hiện đại và thoáng đãng.

Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 1.
Căn biệt thự của vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang đang ở. Hình ảnh được nam doanh nhân chụp khi căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện.
Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 2.
Và căn biệt thự lúc lên đèn.

Hình ảnh do nam doanh nhân khoe trên trang cá nhân là lúc biệt thự vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, dù thế ai cũng phải xuýt xoa vì độ bề thế, hoành tráng.

Với những gia đình khác, hầm để xe có lẽ là vị trí ít quan trọng. Nhưng với tay chơi siêu xe khét tiếng như Cường Đô La thì khác, gara của vợ chồng anh cực kì rộng rãi.

Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 3.
Vợ chồng Cường Đô La còn trồng thêm cây xanh để làm cảnh ở hầm để xe.

Được biết, gara để xe của Cường Đô La - Đàm Thu Trang có thể để được tới 6 chiếc xe. Tuy nhiên, theo hình ảnh được đăng tải trên MXH thì có vẻ vị "đại gia phố núi" này ưu ái đặt 2 chiếc siêu xe yêu thích ở vị trí đẹp nhất, đó là chiếc McLaren 720S màu cam và Ferrari 488GTB Spider màu đỏ.

2 chiếc siêu xe được Cường Đô La dành nhiều tình cảm nhất.
2 chiếc siêu xe được Cường Đô La dành nhiều tình cảm nhất.

2 chiếc siêu xe được Cường Đô La dành nhiều tình cảm nhất.

Ở gara để xe còn có không gian để ngồi thưởng trà.
Ở gara để xe còn có không gian để ngồi thưởng trà.

Ở gara để xe còn có không gian để ngồi thưởng trà.

Cận cảnh gara để xe nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang.

Một lần khác, Cường Đô La lại khiến công chúng lác mắt khi khoe phòng thay đồ ngập tràn hàng hiệu. Từ đồng hồ, kính mắt, túi xách, nước hoa... đều được trưng la liệt trong tủ kính không khác gì ngoài cửa hàng. 

Dễ thấy, phòng thay đồ của hai vợ chồng Đàm Thu Trang cũng sử dụng những gam màu trầm, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại.

Cường Đô La cho mọi người xem phòng thay đồ ngập tràn hàng hiệu.

Phòng thay đồ rộng rãi, thiết kế hiện đại, đơn giản.
Phòng thay đồ rộng rãi, thiết kế hiện đại, đơn giản.

Phòng thay đồ rộng rãi, thiết kế hiện đại, đơn giản.

Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 9.
Còn đây có vẻ là phòng khách nhà nam doanh nhân.
Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 10.
Một góc khác trong nhà được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Mới đây nhất, Cường Đô La tiếp tục đăng tải bức hình khoe một góc phòng chứa quần áo của công chúa nhỏ với màu sắc khác hẳn những góc khác trong phòng. Vợ chồng Đàm Thu Trang sử dụng tông màu trắng tinh khôi, sắm sửa cho con gái đủ các thể loại váy áo, đồ chơi, được treo lên gọn gàng không khác gì một gian hàng.

Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 11.

Ai nấy đều xuýt xoa cô bé Suchin đúng là richkid chính hiệu khi vừa chào đời đã có một thế giới riêng sang xịn thế này! Còn Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng chứng minh được việc chiều con chuẩn đẳng cấp đại gia khiến ai nấy xuýt xoa, choáng ngợp!

Mỗi lần khoe nhà, Cường Đô La khiến ai nấy choáng ngợp vì độ giàu sang, nhưng bật mí góc phòng của con gái vừa chào đời mới bất ngờ - Ảnh 12.
Đàm Thu Trang vừa hạ sinh con gái đầu lòng hôm 9/8.
Theo Afamily