Sữa nghệ là món đồ uống đơn giản bạn có thể dễ dàng làm được tại nhà nhưng lại mang đến những tác dụng vô cùng "thần kỳ"!

Nguyên liệu:

1 thìa cà phê nghệ tươi mài nhỏ

¼ thìa cà phê gừng tươi mài nhỏ

1 thìa cà phê bột quế

Một chút bột tiêu

15ml mật ong

5ml dầu dừa

500ml sữa hạnh nhân không đường (hoặc loại sữa hạt khác)

Cách làm:

Bước 1: Nghệ rửa sạch, gọt vỏ rồi mài nhỏ. Cho nghệ vào nồi.

Mỗi ngày đều uống món đồ uống này thì không chỉ phòng tránh ung thư hiệu quả mà còn làm da bạn sáng mịn lên trông thấy - Ảnh 2.

Bước 2: Gừng rửa sạch, gọt vỏ rồi mài nhỏ, cho gừng vào nồi nghệ.

Mỗi ngày đều uống món đồ uống này thì không chỉ phòng tránh ung thư hiệu quả mà còn làm da bạn sáng mịn lên trông thấy - Ảnh 3.

Bước 3: Thêm bột tiêu, bột quế, mật ong, dầu dừa, sữa hạnh nhân.

Mỗi ngày đều uống món đồ uống này thì không chỉ phòng tránh ung thư hiệu quả mà còn làm da bạn sáng mịn lên trông thấy - Ảnh 4.

Bước 4: Đặt nồi lên bếp, đun nhỏ lửa vừa đun vừa khuấy đều cho đến khi sôi sủi tăm thì tắt bếp, đổ sữa nghệ ra ly là xong.

Mỗi ngày đều uống món đồ uống này thì không chỉ phòng tránh ung thư hiệu quả mà còn làm da bạn sáng mịn lên trông thấy - Ảnh 5.

Thành phẩm:

Một ly sữa nghệ nóng ấm ngọt thơm cho buổi sáng mùa thu là thích hợp nhất. Thức uống không chỉ ngon mà còn có rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Đặc biệt tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể không bị cảm cúm tiết giao mùa.

Mỗi ngày đều uống món đồ uống này thì không chỉ phòng tránh ung thư hiệu quả mà còn làm da bạn sáng mịn lên trông thấy - Ảnh 7.
Chúc bạn pha được một ly sữa nghệ thật ngon nhé!
Theo Afamily