Bên cạnh tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, cách mix đồ cũng góp phần lớn giúp Momo (TWICE) chinh phục xuất sắc những chiếc quần skinny jeans.

TWICE nổi tiếng là nhóm nhạc không một "lỗ hổng" visual, "mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười". Xét về vóc dáng, cả 9 cô nàng của TWICE đều sở hữu body chuẩn đẹp, tuy nhiên vẫn có nàng trội bật hẳn lên về vẻ sexy cùng tỷ lệ vóc dáng gần như hoàn hảo và Momo chính là cô nàng như vậy.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m62 nhưng vóc dáng của Momo trên thực tế lại cao ráo hơn rất nhiều, khối người có thể lầm tưởng rằng cô nàng này cao tận 1m70. Body chuẩn của Momo được bộc lộ rất rõ qua những bộ đồ sexy, nhưng để nói về món thời trang giúp tôn lên vóc dáng tựa siêu mẫu, đôi chân thon dài của Momo thì quần skinny jeans là item làm tốt nhất.

Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 1.
Nhìn vào bức hình này, không ai có thể nghĩ rằng Momo sở hữu chiều cao chỉ nhỉnh hơn 1m60 chút xíu. "Cỗ máy nhảy' của TWICE diện quần skinny jeans đen với áo len tăm, sơ vin hờ hững và kết lại bằng đôi boots cùng tông đen. Tất cả những chi tiết này đã tạo hiệu ứng cho cặp chân của Momo đã thon dài lại càng thêm nuột nà.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 2.
Chỉ đơn giản là mix áo thun trắng với quần skinny jeans, sơ vin gọn gàng và đeo thắt lưng, Momo không chỉ có được set đồ khỏe khoắn, sành điệu mà khoe triệt để được đôi chân dài cùng tỷ lệ body hoàn hảo.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 3.
Quần skinny jeans là item mang đến hiệu ứng hack chiều cao rất ổn, ngay cả khi bạn diện áo khoác lùng bùng như Momo, vóc dáng cũng không hề bị dìm mà vẫn cao ráo. Công thức mix áo khoác denim, áo len với quần skinny jeans cũng rất đáng ghim vì diện lên trẻ trung, bụi bặm.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 4.
Tuyệt chiêu của Momo chính là mix áo crop top với quần skinny jeans, vậy là vừa khoe được đôi chân thon vừa tôn lên được vòng eo săn chắc. Đó còn chưa kể, công thức áo blouse trắng dáng lửng, cổ vuông + quần jeans này còn rất sexy, trẻ trung và sành điệu, Hè tới đây chị em áp dụng thì vẫn đẹp chán.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 5.
Quần skinny jeans không chỉ tôn lên cặp chân thon nuột mà còn giúp Momo khoe khéo vòng hông cực chuẩn đẹp, sexy.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 6.
Bộ đôi quần yếm + áo thun trắng + giày sneaker đem đến cho Momo vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào nhưng không bị "trẻ con" quá vì cô nàng chọn mix quần yếm với toàn item mang tông màu nhã nhặn, kiểu dáng giản đơn.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 7.
Nhờ vào cặp chân siêu thon nuột, vóc dáng chuẩn chỉnh mà Momo chỉ cần diện những bộ cánh hết sức đơn giản, như outfit gồm áo thun ghi xám + quần skinny jeans này là đã nổi bần bật, chiếm trọn spotlight.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 8.
Momo vừa gợi ý cho chị em cách mix quần skinny jeans với áo dáng dài siêu tôn dáng lại sành điệu, đó là layer bên trong một chiếc áo crop top.
Momo cao có 1m62 quần skinny jeans - Ảnh 9.
Diện quần skinny jeans, Momo không chỉ gây ấn tượng với vóc dáng đẹp từng centimet mà cách mix đồ sành điệu, giúp hack dáng triệt để hơn của cô nàng cũng rất đáng để học hỏi.

Ảnh: Internet

Theo Afamily