Dù cùng diện 1 bộ cánh nhưng thần thái của Sunmi đã lấn át hoàn toàn Âu Dương Na Na.o

Âu Dương Na Na đang là một trong những mỹ nhân trẻ nổi đình nổi đám của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên gu thời trang của cô lại lên xuống thất thường, thậm chí bộ cánh thảm đỏ mới đây còn bị chê như mặc giẻ lau.

Tại sự kiện COSMO 2020, "thần đồng cello xứ Đài" Âu Dương Na Na diện bộ váy body bó sát, với những chi tiết tua rua nổi bật. Cô chọn lối trang điểm và làm tóc khá đơn giản.

Một bộ đầm 2 số phận: Âu Dương Na Na bị chê, Sunmi lấn át hoàn toàn về thần thái sang chảnh - Ảnh 1.

Tuy nhiên hình ảnh của Âu Dương Na Na bị đánh giá kém đẹp, nhiều netizen ví von mẫu váy của cô như chiếc giẻ lau rách tơi tả.

Một bộ đầm 2 số phận: Âu Dương Na Na bị chê, Sunmi lấn át hoàn toàn về thần thái sang chảnh - Ảnh 2.

Nhưng thực tế váy xấu chỉ là do Âu Dương Na Na chưa đủ "cân" được mà thôi. Vẫn bộ váy đó nhưng khi Sunmi diện lên lại sang chảnh ngời ngời.

 - Ảnh 3.

Từ vóc dáng đến thần thái đều cực phẩm khó chê. Cộng thêm vào đó, lối trang điểm sắc sảo với son tông đỏ trầm càng khiến Sunmi thêm phần lạnh lùng sang chảnh.

Một bộ đầm 2 số phận: Âu Dương Na Na bị chê, Sunmi lấn át hoàn toàn về thần thái sang chảnh - Ảnh 4.

Được biết đây là thiết kế nằm trong BST Xuân 2021 của Givenchy. Vóc dáng đầy đặn của Âu Dương Na Na cũng có phần không phù hợp với thiết kế ôm sát này.

 - Ảnh 5.

Cùng diện 1 bộ cánh nhưng Âu Dương Na Na bị chê như khoác giẻ lau, Sunmi lại được khen sang chảnh lấn át. Vậy mới thấy dù cùng là hàng hiệu nhưng mỗi ngôi sao diện lên lại có thể khác nhau hoàn toàn.

 - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

Theo Afamily