Khu vườn thu nhỏ từ chiếc TV hỏng của chàng trai trẻ đang khiến cư dân mạng thích thú.

Để tạo nên một không gian sống ấn tượng, đôi khi tiền bạc không phải vấn đề chính. Mà sự sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của gia chủ mới là yếu tố quyết định! 

Mới đây, trong group Nghiệp nhà đình đám, một chàng trai có tên Facebook Q.H.N đã khoe khu vườn mini tận dụng từ chiếc TV cũ 20k và nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt yêu thích. Cùng theo dõi từng bước thực hiện của thanh niên này nhé!

Mua chiếc TV 20k ở tiệm đồng nát, chàng trai khiến ai nấy ngỡ ngàng khi tái chế thành vườn cây thu nhỏ - Ảnh 1.

Chiếc TV cũ, hỏng được Q.H.N mua từ đồng nát với mức giá 20k. Chàng trai hài hước cho biết, chỉ 20k là đủ cho "một cuộc tình".

Mua chiếc TV 20k ở tiệm đồng nát, chàng trai khiến ai nấy tròn mắt khi tái chế thành vườn cây thu nhỏ đẹp ngất ngây - Ảnh 2.

Công đoạn tiếp theo chính là tháo dỡ các linh kiện và màn hình. Sau đó, mua sơn và xịt màu theo sở thích. 

Với cá nhân của Q.H.N, anh chàng dùng loại sơn ATM, xịt hết khoảng 7 chai vì chiếc TV cũ không ăn sơn (chi phí 30k/chai). Đèn chiếu sáng thì anh chàng sử dụng loại đèn Edison (loại đèn led, giả lập đèn dây tóc không phát nhiệt nên không ảnh hưởng cây) với chi phí cả dây là 200k. Tuy nhiên, theo góp ý từ cư dân mạng thì có thể sử dụng bộ T5 led loại 3 tấc dùng ổn hơn và rẻ hơn.

Khung treo đèn là phế liệu của xe máy - món đồ này thì Q.H.N tự kiếm được nên không mất tiền.

Mua chiếc TV 20k ở tiệm đồng nát, chàng trai khiến ai nấy tròn mắt khi tái chế thành vườn cây thu nhỏ đẹp ngất ngây - Ảnh 3.

Ngoài ra, để tạo được một khu vườn thu nhỏ ấn tượng, Q.H.N còn làm mô hình ngôi nhà nhỏ xinh. Theo chính chủ tiết lộ, đây là nhà mô hình hay còn gọi là foam, có nhiều kích cỡ và độ dày có thể mua ở ngoài. Tuy nhiên, anh chàng thì được người thân tự dán giúp nên... free.

Mua chiếc TV 20k ở tiệm đồng nát, chàng trai khiến ai nấy tròn mắt khi tái chế thành vườn cây thu nhỏ đẹp ngất ngây - Ảnh 4.

Và đây là thành quả của khu vườn xương rồng thu nhỏ. Thành quả đẹp ngỡ ngàng khiến ai nấy không khỏi xuýt xoa. Hàng ngàn bình luận khen ngợi sự sáng tạo của thanh niên này, ngoài ra nhiều người cũng hỏi thêm để có thể tự tay tạo ra khu vườn thu nhỏ cho riêng mình.

Mua chiếc TV 20k ở tiệm đồng nát, chàng trai khiến ai nấy tròn mắt khi tái chế thành vườn cây thu nhỏ đẹp ngất ngây - Ảnh 5.

Đặt trong phòng, khu vườn làm từ chiếc TV cũ trông rất ấn tượng. Đây rõ ràng là một ý tưởng không tồi để các gia đình khéo tay, hay làm tự chế và trang trí cho tổ ấm của mình.

Cùng chiêm ngưỡng thêm khu vườn xương rồng được chàng thanh niên Q.H.N tỉ mỉ tới từng chi tiết nhé!

Khu vườn xương rồng làm từ chiếc TV cũ 20k.

Theo Afamily