Cảm giác tuyệt vời nhất khi thu về có lẽ chính là được ngồi uống trà hay cafe, ôm một cuốn sách đọc hay trò chuyện cùng với bạn bè và người thân ở góc thư giãn của nhà mình.

Mùa thu đến chính là lúc chúng ta muốn hít thở không khí trong lành ngoài sân vườn hay ban công thay vì ngồi trong nhà với chiếc điều hòa bí bách.

Dành ra một góc nhỏ để làm chỗ thư giãn ngoài trời là một ý tưởng tốt và làm cho đời sống của bạn thêm chất lượng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi trong vườn hay sân sau nhà bạn có một góc thư giãn, nơi bạn có thể ngồi ngắm hoa lá xanh tươi, thưởng thức món thức uống ưa thích, vài cái bánh quy hay đọc một quyển sách hay.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay những ý tưởng thiết kế góc thư giãn tuyệt vời dưới đây. Tất cả điều bạn cần là 1 góc ngoài trời nho nhỏ.

Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Nếu nhà bạn có hiên, hãy bày thêm vài chiếc ghế. Có thể là vài chiếc ghế bằng chất liệu mây – với chủ đề nội thất xanh, thêm chiếc bàn nhỏ, chiếc đèn để dùng khi buổi tối, một chiếc ghế trường kỷ bạn có thể nằm hay ngồi tùy thích khi muốn.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Nếu hiên nhà nhà bạn có mái che, hãy trồng một giàn dây leo, có thể là hoa, bạn có thể có thêm hoa tươi trang trí trong nhà, hay thêm hoa quả, nhưng bạn còn có thêm một góc ngồi vô cùng râm mát. Gam màu xám của khung thép kết hợp với bộ gối tựa màu xám, kết hợp thêm màu xanh lá cây của giàn leo càng giúp góc này thêm mát mẻ và dễ chịu.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Tận dụng góc hiên nhà, bạn có thể đặt ghế sofa theo kích thước góc hiên để tận dụng tối đa không gian.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Hoặc bạn có thể đóng khung một chiếc giường kiêm ghế băng bằng xi măng hoặc gỗ, thêm vài chiếc gối tựa lưng để tạo nên một góc ngồi ưng ý. Nếu thiếu chỗ ngồi, bạn có thể trải thêm thảm bên dưới.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Một sân vườn rộng, một gốc cây lớn, bạn đã có chỗ lý tưởng để tạo góc thư giãn. Bộ ghế sofa bọc nệm màu xanh dương tươi mát, thêm vài chiếc đèn treo, một góc thư giãn không thể lý tưởng hơn cho ngày hè oi bức.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Xích đu bằng gỗ và dây dù sẽ giúp bạn tạo nên một góc ngồi thư giãn vintage hoàn hảo. Chiếc xích đu cỡ lớn này giúp bạn có đủ chỗ ngồi cho vài người, hay thoải mái ngả lưng khi mệt mỏi.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Một chiếc chòi bằng tre được dựng lên, thêm vài chiếc ghế gỗ mộc, bạn đã có một góc thư giãn vô cùng giản đơn nhưng không kém phần độc đáo.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Để góc thư giãn lung linh về đêm, bạn có thể dùng đèn dây và đèn nháy để thắp sáng thay vì những bóng đèn thông thường.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Nếu nhà chung cư hoặc nhà tầng không có nhiều không gian, bạn hoàn toàn có thể tận dụng góc ban công nhỏ. Ghế băng dài, chiếc bàn nhỏ, thêm vải chậu cây và hoa, bạn đã có góc đọc sách, uống trà ưng ý.
Mùa đẹp nhất trong năm đã đến, hãy
Một bộ bàn ghế có thể gập vào mở ra là ý tưởng tuyệt vời nếu bạn vừa muốn có chỗ ngồi, vừa có không gian di chuyển. Không xếp tràn lan các chậu cây ra sàn, bạn có thể mua kệ để cây để giúp tiết kiệm không gian.
Theo Afamily