Đây cũng là kiểu váy dễ khiến chị em kém duyên vì lỗi nội y nhất trong tất cả các kiểu váy áo duyên dáng mùa Hè

Mùa Hè chính là thời điểm mà các chị em thỏa sức khoe dáng với những thiết kế váy hai dây mát mẻ và đây cũng là bộ váy không thể vắng mặt trong mọi chuyến du lịch hè của các nàng. Chiếc váy này tinh tế ở chỗ biết khoe khéo đôi vai gợi cảm và làn da mịn màng khiến tổng thể sáng bừng, phóng khoáng, đầy quyến rũ. Nhưng nó cũng phản chủ ngay lập tức nếu bạn chưa hiểu rõ nhược điểm vóc dáng mình ở đâu. Đây cũng là kiểu váy dễ khiến chị em kém duyên vì lỗi nội y nhất trong tất cả các kiểu váy áo duyên dáng mùa Hè.

Chỉ cần chọn sai dáng váy, nó sẽ trực tiếp tố lên bắp tay to, đôi vai thô hay mỡ thừa phía sau lưng của bạn

Chính phần quai dây mỏng manh khiến bao nhiêu nhược điểm vóc dáng có thể lộ ra hết. Ví dụ, nếu có phần vai và bắp tay to hoặc nếu không thì cũng chịu trận với phần mỡ thừa sau lưng, nếu cứ mải chọn thiết kế hai dây ôm dáng thì đừng kêu than chuyện ngấn mỡ lộ liễu.

Váy 2 dây - Ảnh 1.
Thay vì những bộ váy hai dây ôm sát phần lưng phía sau lộ hết ngấn mỡ thì bạn nên chọn những thiết kế cổ V hay vuông nhẹ nhàng sau lưng. Với phần dây quai quá chặt hay phần lưng sau ôm sát, bao nhiêu mỡ thừa sẽ lộ rõ mồn một.

Nếu chịu trận với phần vai hay bắp tay, hoặc mỡ thừa ở lưng, bạn có thể mix cùng áo sơ mi mỏng nhẹ, khoác ngoài hờ hững, đó chính là chiêu cực kỳ cao tay để che bớt nhược điểm của mình. Nhất là với những chuyến du lịch hè, combo sơmi mỏng và váy hai dây tạo nét phóng khoáng, bay bổng rất riêng cho style du lịch của bạn.

Váy 2 dây - Ảnh 2.
Váy 2 dây - Ảnh 3.

Chiếc váy khiến không ít cô nàng mắc lỗi sai khi chọn nội y đi kèm

Váy 2 dây chính là kiểu váy khiến các chị em dễ mắc lỗi nội y nhất trong tất cả các dáng váy nhẹ nhàng mát mẻ mùa Hè. Phần quai dây mỏng manh của váy không đủ sức giấu đi dây áo lót nếu bạn cứ diện những kiểu quai dây như bình thường. Dây áo quai trong suốt chính là cứu cánh dành cho các chị em, nhưng không hiểu sao vẫn có rất nhiều người mắc lỗi không đáng có này.

Váy 2 dây - Ảnh 2.
Các nàng cũng nên chú ý nhiều đến chất vải của váy 2 dây, đừng nên diện thiết kế mỏng mảnh quá mức khiến bao nhiêu "phụ tùng" bên trong lộ thiên ra hết.
Váy 2 dây - Ảnh 5.
Chỉ mất 5 - 10k là đã có thể sở hữu cặp dây trong suốt để các chị em tha hồ diện áo hai dây, đầm xuyên thấu, trễ vai... mà không lo quai dây thừa thãi gây nhức mắt người nhìn. Hiện tại có 2 loại dây dẹt và dây tròn để các chị em lựa chọn.

Chỉ cần chú ý chọn chất liệu dày dặn, thay quai áo lót bằng dây trong suốt là bạn vô cùng duyên dáng gợi cảm và tự tin diện váy hai dây xuyên suốt mùa Hè mà không cần để tâm đến bất kỳ điều gì.

Váy 2 dây - Ảnh 6.
Váy 2 dây - Ảnh 7.
Váy 2 dây - Ảnh 8.
Theo Afamily