bạn lo lắng giá quạt sưởi quá cao, bạn đang muốn tiết kiệm chi phí mua quạt cho gia đình sưởi ấm mùa đông? tham khảo các mẫu quạt sưởi chất lượng, giá dưới 500.000 đồng ở bên dưới để chọn sản phẩm rẻ, tốt ngay nhé.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7016

Quạt sưởi Sunhouse SHD7016

- Hãng gia dụng giá rẻ Sunhouse mang đến cho thị trường quạt sưởi rất nhiều mẫu quạt giá rẻ, chất lượng tốt, một trong những mẫu nổi bật nhất hiện nay là quạt sưởi Sunhouse SHD7016.

- Quạt phủ màu đỏ bắt mắt từ chân đế đến đầu quạt, sản phẩm ấn tượng từ mọi góc nhìn, phù hợp thị hiếu của gia đình trẻ hiện đại.

- Sản phẩm sưởi ấm bằng đèn Halogen không làm khô da, không đốt oxi, không gây khó thở, sử dụng an toàn cho sức khỏe.

- Quạt có tính năng quay trái phải linh hoạt giúp làm tăng diện tích làm ấm, thời gian làm ấm không gian rộng nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013

Quạt sưởi Sunhouse SHD7013

- Mẫu quạt sưởi dưới 500.000 đồng đáng mua khác là quạt sưởi Sunhouse SHD7013, cũng sở hữu màu đỏ thời trang nhưng quạt còn được phủ thêm màu đen cực sang trọng, thích hợp dùng trong cả ở trong gia đình, công ty, văn phòng làm việc, nhà hàng…

- Chân đế vững chắc, giữ quạt đứng thẳng, ổn định trên mọi mặt phẳng. Nếu chẳng may quạt bị đổ, nghiêng ngã, quạt sẽ tự động ngắt điện đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Quạt hoạt động với công suất tối đa tới 800 W, có 2 mức nhiệt là 400 W và 800 W, người dùng tùy chỉnh theo nhu cầu, sở thích để làm ấm không gian phòng ở dễ dàng, nhanh chóng.

- Lồng quạt được thiết kế chống cháy tuyệt đối giúp tăng độ an toàn cho gia đình bạn trong quá trình sử dụng quạt sưởi ấm.

- Với giá bán 330.000 đồng, quạt rất vừa túi với người có thu nhập thấp và trung, đến chúng tôi sắm liền tay bạn nhé.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015

Quạt sưởi Sunhouse SHD7015

- Mẫu quạt sưởi Sunhouse SHD7015 có kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ tương tự như quạt sưởi Sunhouse SHD7013, người dùng có thể tùy chọn 1 trong 2 chiếc cho gia đình, văn phòng làm việc, cửa hàng của mình.

- Với trọng lượng 1.5 kg, quạt khá gọn nhẹ, người dùng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trong nhà mà không tốn nhiều công sức.

- Quạt có 2 nút nhấn ở phần hông quạt thiết kế cực tiện dụng, mỗi nút nhấn liên kết với 1 bóng đèn Halogen trong quạt, khi nhấn vào nút bấm, bạn sẽ bật đèn sưởi ấm phòng ở, khi nhấn vào nút bấm thêm lần nữa, đèn sẽ tắt. Tùy theo nhu cầu bạn bật/tắt 2 đèn linh hoạt để sưởi ấm hiệu quả hơn.

- Việc bảo quản quạt cũng rất tiện lợi khi mặt sau của quạt có thiết kế 2 khớp nhỏ để bạn quấn dây diện, cất giữ quạt gọn gàng, ngăn nắp hơn.

- Chi phí cho mẫu quạt này là 390.000 đồng, một giá rất bình dân so với chất lượng của quạt, để mua quạt chính hãng, bạn hãy đến siêu thị chúng tôi chọn mua ngay.

Nếu bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các model quạt sưởi khác, hãy để lại comment bên dưới để chúng ta cùng nhau thảo luận thêm nhé. Chúc bạn sớm chọn được 1 chiếc quạt sưởi giá cả phải chăng và phù hợp với nhu cầu của mình.

Siêu thị Điện máy XANH

Theo VnExpress