Trong ngày khai trương, MUJI cũng có ưu đãi giảm 10% cho tất cả các sản phẩm, vậy nên hãy tranh thủ đi sắm ngay nhé.

MUJI khai trương Cửa hàng Flagship đầu tiên tại Việt Nam ngày 27/11 tại Parkson Lê Thánh Tôn, TP. Hồ Chí Minh. Vốn là một công ty bán lẻ nhiều mặt hàng gia dụng, đồ tiêu dùng và đồ mĩ phẩm. Muji nổi bật với thiết kế vô cùng đơn giản. Với diện tích lên đến hơn 2000m2, MUJI Parkson Lê Thánh Tôn cung cấp hơn 5000 mặt hàng đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng, đồ dùng gia đình, sản phẩm nội thất, sản phẩm làm đẹp, thực phẩm…, trong đó có những sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trong ngày khai trương 27/11, cửa hàng không chỉ giảm giá 10% cho toàn bộ các sản phẩm mà còn có ưu đãi tặng túi mua sắm bất kỳ với hóa đơn từ 800K.

Hãy cùng dạo 1 vòng quanh MUJI để xem những món đồ thời trang nữ nào vừa rẻ đẹp và dễ kết hợp nhất nhé:

Áo phông

Áo phông của MUJI là món đồ được nhiều người ưa chuộng, kiểu dáng không chỉ đơn giản mà hãng còn có nhiều loại từ áo phông trơn, áo phông kẻ, hay thậm chí là những kiểu áo phông hạn chế vết mồ hôi. Cùng điểm qua vài mẫu áo phông chất đẹp giá rẻ tại MUJI nhé:

MUJI khai trương, đây là những món đồ thời trang dưới 500k đáng sắm nhất  - Ảnh 1.
MUJI khai trương, đây là những món đồ thời trang dưới 500k đáng sắm nhất  - Ảnh 2.
MUJI khai trương, đây là những món đồ thời trang dưới 500k đáng sắm nhất  - Ảnh 3.
MUJI khai trương, đây là những món đồ thời trang dưới 500k đáng sắm nhất  - Ảnh 4.

Phụ kiện giày và túi

Nếu qua MUJI mà không ngó qua gian phụ kiện thì bạn đã bỏ lỡ nhiều món hay ho rồi. Phụ kiện túi xách từ các loại ví nhỏ cho đến các loại vali đủ kích cỡ, điểm nổi bật là hãng có khá nhiều thiết kế túi chống thấm nước. Một số mẫu túi vải có giá chỉ từ 39k.

Giày của MUJI chỉ yếu là những dáng giày cơ bản như giày thể thao, giày búp bê hay loafer. Hiện tại MUJI đang bán nhiều mẫu giày với chất liệu chống thấm nước cực kỳ trẻ trung có giá 599k.

Đồ mặc trong & đồ lót, tất

Bạn sẽ hoa mắt với loạt mẫu tất tại MUJI, từ tất lười, tất tới mắt cá chân hay những kiểu tất cao cổ - đều là những mẫu đơn giản và dễ mặc (giá tất đều rơi vào khoảng 79k/đôi). Với các chị em, khu đồ mặc ở nhà, đồ lót mặc trong cũng đều dễ mua. Legging từ 119k,k áo ba lỗ vải gân chất dày dặn giá 199k.

MUJI khai trương, đây là những món đồ thời trang dưới 500k đáng sắm nhất  - Ảnh 7.

Đồ mỹ phẩm và bánh kẹo

Nếu đã ghé MUJI, bạn cũng đừng ngó qua gian hàng đồ mỹ phẩm với rất nhiều các sản phẩm đa dạng từ toner, sữa rửa mặt cho tới kem dưỡng... nổi tiếng nhất của hãng chắc hẳn là lọ toner dưỡng ẩm phù hợp với mọi loại da. Quầy bán đồ bánh kẹo cũng có khá nhiều loại snack hay ho để các có thể thưởng thức.

Ảnh: Internet

Theo Afamily