Ghé qua website của Muji Việt Nam, các tín đồ shopping lập tức ấn tượng với những item basic bình dân mà chất lượng chuẩn Nhật Bản.

Cuối cùng thì cửa hàng thử nghiệm Muji (Pop-up store) đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức khai trương vào ngày 31/7 tới đây tại trung tâm thương mại Parkson Saigontourist Plaza, TP.HCM. Muji trong mắt phái đẹp Việt là một trong những thương hiệu nổi tiếng của đất nước mặt trời mọc với những dòng mỹ phẩm bình dân cực kỳ chất lượng; không chỉ vậy Muji còn nổi tiếng là một thương hiệu đa dạng từ mỹ phẩm đến thời trang, từ chăm sóc sức khỏe đến đồ gia dụng...

Áo phông chỉ từ 199k, sneakers trắng giá 599k... rất nhiều item bình dân được mở bán ngay khi  Muji Việt Nam khai trương - Ảnh 1.

Ghé qua website của Muji Việt Nam, các tín đồ shopping còn ấn tượng với những item basic bình dân mà chất lượng chuẩn Nhật Bản với mức giá vô cùng nhẹ nhàng, hợp túi tiền đại đa số người dùng.

Áo phông basic: Giá từ 199.000 VNĐ

Áo phông trắng luôn là món đồ cơ bản nhất trong tủ đồ mà không một cô nàng nào không có vài ba chiếc. Từ áo cổ V, áo cổ tròn, áo cổ thuyền hay cả dáng áo khuyết vai đang gây sốt với giới thời trang cũng đang được bán trên web của Muji Việt Nam với mức giá chỉ từ 199 - 299k.

Sơ mi trắng: Giá từ 599.000 VNĐ

Không một nàng công sở nào không sở hữu cho mình vài ba chiếc sơ mi trắng trong tủ đồ. Sơ mi trắng có thể biến tấu từ những cách diện đơn giản đến phá cách nhất hợp mọi hoàn cảnh xuất hiện của bạn. Những thiết kế sơ mi của Muji đơn giản nhưng chuẩn dáng giúp nàng công sở luôn thanh lịch, chỉn chu trong mọi set đồ.

Quần vải/ quần jeans: Giá từ 699.000 VNĐ

Phong cách thời trang đến từ đất nước mặt trời mọc luôn tối giản cơ bản nhưng đẹp bất chấp thời gian, nên các tín đồ chẳng bao giờ lo lỗi mốt với những item basic nhất này. Quần jeans, quần vải của Muji luôn đơn giản nhưng tôn dáng người mặc với kiểu dáng rất hợp với chị em công sở tuổi 30+.

Váy liền/ chân váy: Giá từ 999.000 VNĐ

Những thiết kế váy liền của Muji đa phần có thiết kế suông rộng, có thể điểm them chi tiết thắt eo tôn dáng nên hợp với nhiều vóc dáng khác nhau từ mảnh mai đến tròn đầy, mũm mĩm.

Sneakers trắng: Giá từ 599.000 VNĐ

Ngoài trang phục, Muji còn có dòng phụ kiện gồm giày và túi với kiểu dáng cũng dành riêng cho những nàng thích sự tinh giản. Sneakers trắng - item kinh điển nhất trong tất cả các món đồ basic, có giá từ 599k, ngoài trắng còn có thêm xanh dương, be, đổ, đen... tất cả đều là những gam màu dễ dàng mix&match với đủ mọi style.

Đặc biệt, Muji còn có đôi sneakers giảm xóc dáng cơ bản, sử dụng đế trong hấp thụ xóc làm nhẹ gánh nặng cho gót chân, rất hợp với người lớn tuổi, hoặc những ai thường xuyên đi bộ tập luyện thể thao. Đôi giày này có giá khoảng 699.000 VNĐ.

Áo phông chỉ từ 199k, sneakers trắng giá 599k... rất nhiều item bình dân được mở bán ngay khi  Muji Việt Nam khai trương - Ảnh 6.

Sandals quai to bản: Giá 199.000 VNĐ

Đôi sandals hợp cả nam lẫn nữ với dáng quai ngang to bản vừa khỏe khoắn lại cá tính, trở thành điểm nhấn đắt giá cho style tối giản của mọi cô nàng. Đặc biêth nhất là kiểu sandals "thô kệch" này ngày càng được các tín đồ ưa chuộng trong hè này.

Nguồn: Muji Việt Nam

Theo Afamily