Những gam màu mang lại nhiều may mắn thuận lợi cho các cung hoàng đạo trong năm 2021 này.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Màu nâu, xám, đen

Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Vậy nên gam màu hỗ trợ tuyệt vời nhất cho cô nàng Ma Kết chính là nâu, đen, ghi xám - những gam màu hiện thân cho sự ổn định, basic nhất.

Cung hoàng đạo - Ảnh 1.

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Những gam màu càng nổi càng tốt

Tính cách hướng về tương ngoại, nguyên bản và thích theo đuổi những điều mới lạ. Thật ra màu sắc sặc sỡ lại là màu may mắn cho các cô nàng Bảo Bình trong năm 2021. Một chiếc áo khoác sặc sỡ hoặc mang họa tiết tươi mới ngay lập tức sẽ tiếp thêm nhiệt huyết, sức hút và sự may mắn cho Bảo Bình.

Cung hoàng đạo - Ảnh 2.

Song Ngư (19/2 – 20/3): Trắng, ánh bạc

Bạc ánh kim, trắng dành cho những cô nàng Song Ngư. Một gam màu trẻ trung tuyệt đối, trendy tuyệt đối dành cho những cô nàng thẳng thắn, mạnh mẽ. Với màu ánh kim, bạn có thể lựa chọn cho mình phụ kiện nếu không muốn nhìn quá nổi bật. Còn nếu bạn đang cần tìm trang phục để tới một bữa tiệc sôi động thì tại sao lại không thử một chiếc váy hay quần màu bạc ánh kim nhỉ?

Cung hoàng đạo - Ảnh 3.

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Hồng, đỏ, cam

Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Xem tử vi những người thuộc cung Bạch Dương thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Bạch Dương luôn dồi dào năng lượng. Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng và mang nhiều may mắn đến với một cô nàng Bạch Dương.

Cung hoàng đạo - Ảnh 4.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Màu xanh bạc hà, hồng nhạt

Thần hộ mệnh của Kim Ngưu là Venus, nữ thần của tình yêu và sắc đẹp. Màu xanh nhạt và hồng nhạt là những màu may mắn của Kim Ngưu trong năm 2021. Những gam màu trong sáng nhẹ nhàng khéo léo hack tuổi để một cô nàng Kim Ngưu luôn tươi trẻ rạng ngời.

Cung hoàng đạo - Ảnh 5.

Song Tử (21/5 – 21/6): Xanh baby, xanh nước biển, xanh navy

Màu xanh baby và xanh nước biển, đại diện cho bầu trời và đại dương, là những màu mang lại may mắn cho Song Ngư trong năm 2021 này. Màu xanh nước biển có vẻ bảo thủ, trầm tính nhưng lại tạo hiệu ứng sang chảnh thời thượng cho bất kỳ ai khoác lên người.

Cung hoàng đạo - Ảnh 6.

Cự Giải (22/6 – 22/7): Màu be, trắng kem, ngọc trai

Các nàng Cự Giải sẽ chẳng hợp gì hơn ngoài gam màu trắng be, ngọc trai dịu dàng trang nhã. Những gam màu hiện thân cho sự sang trọng quý phái mà vẫn vô cùng trẻ trung, ngọt ngào. Năm 2021 này, nàng Cự Giải nếu muốn gặp nhiều may mắn, bình an và thuận lợi hãy diện thật nhiều gam màu này nhé!

Cung hoàng đạo - Ảnh 7.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Màu cam, nâu cam, đỏ đun

Nàng Sư Tử năm 2021 hãy thoát khỏi vùng tối an toàn buồn tẻ, để chơi sắc với những gam màu tươi sáng. Gam màu may mắn của Sư Tử năm 2021 sẽ là những màu tươi sáng, rực rỡ nhưng vẫn phảng phất nét sâu lắng thuộc về bản tính như cam đậm, nâu cam hay đỏ đun.

Cung hoàng đạo - Ảnh 8.

Xử Nữ (23/8 – 22/9): Xánh lá cây, vàng nhạt

Những cô nàng Xử Nữ sẽ tỏa sáng và gặp nhiều may mắn nhất là khi khoác trên mình các trang phục, phụ kiện màu xanh lá. Đây vốn là một gam màu khó tính, thế nên nếu bạn không may mắn sở hữu một nước da trắng ngần, thì hãy sắm cho mình một đôi giày, hay một chiếc ví, clutch màu xanh lá. Chúng sẽ giúp bạn đỡ "đau đầu" tìm cách phối đồ hơn rất nhiều đấy.

Cung hoàng đạo - Ảnh 9.

Thiên Bình (23/9 – 22/10): Xám nhạt, xanh hoàng gia, nâu đỏ

Thiên Bình chính là "sứ giả" của màu xanh hoàng gia hay ổn định hơn là màu xám nhạt. Màu xanh mang ý nghĩa hòa bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này. Bên cạnh đó, màu xám toát lên sự ổn định, chững chạc vừa hợp với tính cách của các nàng Bảo Bình và nhờ vậy mà diện những tông màu này các nàng sẽ luôn gặp nhiều điều may mắn suôn sẻ trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Cung hoàng đạo - Ảnh 10.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Đen, xanh đen, tím

Màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Bò Cạp. Bọ Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng.

Cung hoàng đạo - Ảnh 11.

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Màu tím, xanh đậm

Sự nhẹ nhàng, duyên dáng của những cô nàng Nhân Mã khiến họ rất hợp với sắc tím hot trend và xanh đậm. Những cô nàng khác sẽ phải ghen tị với phụ nữ Nhân Mã đấy vì tím đang là gam màu rất hot suốt từ hè sang đông. Màu sắc hot trend lại mang nhiều may mắn, còn ai may hơn Nhân Mã nữa đây!

Cung hoàng đạo - Ảnh 12.
Theo Afamily