Khối nàng chưa được nghe đến những tips giảm cân tuyệt hay sau đây của các mỹ nhân Kbiz.

1. Suzy: Không ăn sau 6 giờ

Suzy từng chia sẻ rằng cô đã trải qua một chế độ ăn kiêng khá khắc nghiệt để nhập vai thật tốt trong phim "Uncontrollably Fond". Cô nàng theo đuổi chế độ ăn có tên là "Time Limit" (giới hạn thời gian) mà cụ thể, cô sẽ không ăn bất cứ thứ gì sau 6 giờ tối. Vào bữa sáng, cô chỉ ăn một miếng ức gà và một củ khoai lang; bữa trưa cô sẽ ăn cơm gạo nâu và salad. 

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 1.

2. Jeon Ji Hyun: Dậy sớm để tập thể dục

"Mợ chảnh" Jeon Ji Hyun tin rằng tính kỷ luật chính là chìa khóa để kiểm soát cân nặng. Cô không tin vào việc bỏ bữa và luôn theo đuổi chế độ ăn healthy. Bên cạnh đó, Jeon Ji Hyun luôn dậy từ 6 giờ sáng để tập thể dục, không bỏ bê ngày nào. Kết quả thì như chị em đã thấy, dù đã U40 nhưng vóc dáng của Jeon Ji Hyun chưa bao giờ bớt đẹp.

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 2.

3. Ha Ji Won: Nâng tạ

Ha Ji Won luôn được ngưỡng mộ bởi body săn chắc, khỏe khoắn và bí kíp của cô chính là tập nâng tại. Ha Ji Won chia sẻ rằng rất nhiều phụ nữ ngại kết thân với bài tập "nặng đô" này nhưng theo cô, tập tạ nên được đi kèm với tập cardio để giúp hình thành cơ săn chắc và khỏe mạnh.  

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 3.

4. SNSD: Ăn không quá 1.500 calories mỗi ngày

Trung bình, một người phụ nữ sẽ cần khoảng 2.000 calories mỗi ngày. Và để giảm cân nhanh chóng (khoảng 1kg/tuần), SNSD đã xây dựng chế độ ăn không quá 1.500 calories mỗi ngày. Các bữa ăn của họ bao gồm: các loại rau, súp lơ xanh, gạo nâu và ức gà.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng lượng calories nạp vào cơ thể phải đáp ứng được quá trình trao đổi chất và mức độ hoạt động thể chất của bạn. Do đó, nếu bạn tập thể dục nhiều và lao động chân tay, bạn cần tăng lượng calories tương ứng.

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 4.

5. Kim Sun Ah: Ăn các bữa nhỏ

Nữ minh tinh của phim truyền hình huyền thoại "Tên tôi là Kim Sam Soon" nổi tiếng với khả năng tăng – giảm cân siêu linh hoạt để đáp ứng các vai diễn của mình. Tuy nhiên, những phương pháp giảm cân và ăn kiêng nặng đô hoàn toàn không phải là phương pháp được cô ưa chuộng để giảm cân. Để giữ cho body ở trạng thái chuẩn mực, Kim Sun Ah sẽ ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. 

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 5.

6. Moon Chae Won: Uống nước lọc trước khi ăn

"Tình cũ màn ảnh" của Song Joong Ki chia sẻ rằng cô uống cực nhiều nước. Đặc biệt là trước khi ăn bất cứ thứ gì, cô cũng luôn chắc chắn rằng mình sẽ uống một cốc nước để bụng phần nào được lấp đầy. Chính thói quen này đã giúp cô kiềm chế những cơn thèm ăn vặt và nhắc nhở cô đưa ra những lựa chọn healthy hơn.

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 6.

7. Kang Sora: Vẫn ăn những món yêu thích nhưng với lượng thật nhỏ

Bạn gái cũ của Hyun Bin từng có màn lột xác ngoạn mục từ một cô nàng mũm mĩm thành nữ diễn viên sở hữu vóc dáng chuẩn mực, và có đôi chân hấp dẫn bậc nhất Kbiz. Bạn sẽ khá bất ngờ khi biết rằng, Kang So Ra không thể chối từ những món ăn cô yêu thích trong quá trình giảm cân, chẳng hạn như gà rán và pizza. Tuy nhiên, cô sẽ chỉ ăn với số lượng rất nhỏ. Song song với đó, nữ diễn viên sẽ tập ballet để body trở nên săn chắc và hình thành những đường cong hoàn mỹ.

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 7.

8. Park Min Young: Tập nhảy

Park Min Young từng gây sốt với một số clip vũ đạo điêu luyện. Tuy nhiên không nhiều người biết rằng, tập nhảy cũng chính là phương pháp giúp Park Min Young có được body chuẩn S-line, bên cạnh chế độ ăn uống healthy. Nhảy múa cũng là một phương pháp tập luyện vô cùng hứng khởi, bạn nên theo đuổi để lột xác body theo cách thật thú vị.

Nắm trong tay 7 siêu bí kíp giảm cân của các mỹ nhân xứ Hàn thì sớm thôi, body bạn sẽ chạm ngưỡng 0% mỡ thừa - Ảnh 8.
Theo Afamily