Nếu đang bí ý tưởng mặc gì đi là thì bạn hãy học cách lên đồ của nàng blogger này.

Hôm nay mặc gì đi làm? – Đây là câu hỏi đơn giản nhưng cũng khiến không ít nàng công sở phải đau đầu. Mặc đơn giản thì không ổn mà cầu kỳ thì vừa mất thời gian còn dễ bị quá lố. Quả thực việc mặc gì đến công sở mỗi sáng tưởng là đơn giản nhưng lại không đơn giản chút nào. Vậy thì thay vì đau đầu suy nghĩ mỗi ngày thì bạn có thể học cách lên đồ của nàng blogger dưới đây. Cô đã có cách lên đồ mặc đẹp cả tuần đến công sở vừa đơn giản vừa ưng mắt nhờ toàn những item basic ai cũng có thể mặc đẹp.

Thứ 2: Áo len cổ chữ V mix cùng quần suông

Áo len cổ V màu xanh nước biển và quần tây trắng trông rất sang trọng và nhẹ nhàng dễ mặc. Combo này mang cảm giác đơn giản và thanh lịch, áo len dáng rộng không những có thể che đi phần bụng to, khi kết hợp với cạp cao lại giúp tôn dáng cao ráo và thon thả hơn hẳn. Sắc màu xanh trắng kết hợp vừa có nét cổ điển mà vẫn hiện đại. Dáng người thêm phần nhỏ nhắn, cao ráo khi diện combo này.

Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần tới công sở mà không cần suy nghĩ nhờ cách mix với toàn item cơ bản - Ảnh 1.

Thứ 3: Cardigan lửng mix cùng váy hoa dáng dài

Vào mùa thu, một chiếc váy in hoa kết hợp với áo cardigan dệt kim sẽ tạo cảm giác nữ tính và rất hiện đại mà không cần kỳ công kết hợp quá nhiều. Bạn nên ưu tiên cho những item mang tông màu ấm cổ điển phù hợp, tông màu này vừa giúp tôn nước da trắng hơn, lại tạo cảm giác rất tinh tế và thanh lịch, phù hợp với mùa Thu. Kết thúc với một đôi giày đen  là bạn đã có set đồ ưng mắt.

Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần tới công sở mà không cần suy nghĩ nhờ cách mix với toàn item cơ bản - Ảnh 2.

Thứ 4: Áo len cổ V đơn giản và quần jean ống đứng

Áo len dệt kim thực sự là có thể kết hợp hoàn hảo với quần jean, combo đơn giản nhưng ghi điểm sành điệu tức thì. Áo len dệt kim mỏng trông thanh lịch, tối giản; khi kết hợp với quần jeans lại tạo vẻ trẻ trung năng động, 2 item này còn khiến bạn trông nhỏ nhắn và mảnh mai hơn khá nhiều.

Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần tới công sở mà không cần suy nghĩ nhờ cách mix với toàn item cơ bản - Ảnh 3.

Thứ 5: Sơ mi trắng và váy cạp cao

Áo sơ mi trắng có rất nhiều cách diện khác biệt, khi lười lên đồ cầu kỳ thì bạn cứ mix cùng chân váy cạp cao là ổn. Outfit này mang cảm giác vừa thanh lịch vừa nữ tính, lại tôn vào vòng eo, khiến bạn trông cao ráo hơn. Bạn cũng đừng quên sơ vin để hack dáng tối đa.

Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần tới công sở mà không cần suy nghĩ nhờ cách mix với toàn item cơ bản - Ảnh 4.

Thứ 6: Sơ mi vạt buộc và chân váy dài

Cho ngày cuối tuần có chút thảnh thơi, bạn có thể diện mẫu áo sơ mi với phần vạt buộc lệch tạo vẻ phá cách. Chân váy dài lại tạo vẻ mềm mại nữ tính và tạo cảm giác chân trông dài hơn.

Nàng blogger lên đồ mặc đẹp cả tuần tới công sở mà không cần suy nghĩ nhờ cách mix với toàn item cơ bản - Ảnh 5.
Theo Afamily