Khoác lên mình một chiếc áo quá rộng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, Nayeon thật khó để thuyết phục được cư dân mạng.

Dù không có quá nhiều sức ảnh hưởng trong làng thời trang nhưng Nayeon - với cương vị là một trong các thành viên của TWICCE vẫn được các nhãn hàng lẫn tạp chí lớn để mắt. Mới đây, cô cũng đã được Cosmopolitan Korea mời xuất hiện trên ấn bản mới nhất của họ.

Tuy vẫn rất xinh, rất có nhan sắc nhưng Nayeon vẫn chưa có khí chất sắc lạnh, high-fashion cho lắm. Cách tạo dáng của cô cũng còn hạn chế. Nhìn chung, Nayeon đã khoác lên mình một chiếc áo quá rộng theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng nên cũng thật khó để thuyết phục được cư dân mạng.

Nayeon xinh nhưng cố mãi không sang chảnh lên được, nhìn bộ ảnh tạp chí mới mà netizen chỉ biết thở dài - Ảnh 2.

Bên cạnh những lời khen có cánh của đông đảo cộng đồng fan TWICE nhưng nhiều người vẫn cho rằng bộ ảnh này của Nayeon vẫn khá... tệ.

Nayeon xinh nhưng cố mãi không sang chảnh lên được, nhìn bộ ảnh tạp chí mới mà netizen chỉ biết thở dài - Ảnh 3.

- Nhìn gương măt và trang phục không liên quan tới nhau. Nhìn như ảnh ghép vậy. Trang phục khó nhằn khó thể hiện nên bạn này không cân được.

- Cái fan cứ bảo ai chê này chê nọ nhưng thật sự nhìn bức hình chỉ buồn cười, không có một tí thời trang luôn á.

- Dạo này nhìn mặt cô này cứ bị cứng cứng như bị sưng kiểu gì ấy, đã vậy make up làm lộ hết nhược điểm ra, pose dáng cũng nhạt nốt. Hàn nó khen chứ tôi nhìn chả bìa nào khen nổi.

- Ủa tệ thật mà. Quần áo không nói đến nhưng khí chất thời trang thì không có miếng nào luôn. Fan cũng buồn cười ghê. Không cho người khác chê mới sợ chứ.

- Nayeon chụp tạp chí kiểu tươi trẻ hợp gu mình hơn, bìa ngồi xuống thì còn tạm được, chứ hai bìa còn lại nhìn Nayeon không nâng đc bộ đồ, cảm giác bị chìm so với bộ váy. Chụp mĩ phẩm mặt xinh là đc, nhưng chụp quần áo thì mẫu phải nâng tầm được bộ đồ lên, nói chung mới vào còn ít kinh nghiệm, sau chụp nhiều có khi đỡ hơn.

- Mình thấy làm tóc và makeup không hợp cho lắm, mặc dù mình là fan. Một phần là do trang phục tạp chí đợt này nó hơi xấu với gồ gề thật.

Nguồn: Facebook

Ảnh: Internet

Theo Afamily