panasonic và sharp là 2 nhãn hàng gia dụng được ưa chuộng hiện nay trên thị trường, bình thủy điện của 2 hãng này cũng được người tiêu dùng yêu thích và chọn mua. vậy bình thủy điện panasonic và sharp có những ưu nhược điểm nào? cùng xem bài viết dưới đây nhé!

Bình thủy điện Panasonic

Ưu điểm:

Bình thủy điện Panasonic có thiết kế sang trọng, hiện đại và đẹp mắt, chất liệu tốt (thép không gỉ, kim loại chống dính, thép không gỉ tráng men chống dính…).

Bình thủy điện Panasonic có nhiều mức giữ nóng (từ 3 đến 4 mức), phù hợp với những gia đình có nhu cầu nước nóng đa dạng như pha mỳ gói, pha cà phê, trà hoặc pha sữa, bột cho em bé…

Bình thủy điện Panasonic có chức năng vượt trội so với bình thủy điện Sharp như đun sôi lại, hẹn giờ giữ nóng, chế độ bơm nước bằng điện… tiện lợi khi sử dụng, đáp ứng nhu cầu nước nóng của người dùng một cách nhanh chóng.

Công suất bình thủy điện Panasonic cao hơn so với bình thủy điện Sharp, khoảng từ 700 – 875W, giúp bình thủy điện đun nước mau sôi hơn, tiết kiệm thời gian.

Bình thủy điện Panasonic với các chức năng đa dạng

Xem thêm:

Các cách rót nước của bình thủy điện

Các chức năng của bình thủy điện 

Nhược điểm:

Bình thủy điện Panasonic to và cồng kềnh hơn so với bình thủy điện Sharp.

Bình thủy điện Panasonic có công suất lớn, do đó, quá trình sử dụng sẽ làm hao phí điện năng hơn so với bình thủy điện Sharp.

Vì bình thủy điện Panasonic sử dụng chế độ bơm nước bằng điện, nên khi mất điện, việc lấy nước sẽ gặp khó khăn.

Giá cả bình thủy điện Panasonic vào khoảng 1.400.000 đồng đến gần 3.000.000 đồng, mắc hơn nhiều lần so với bình thủy điện Sharp.

Một số bình thủy điện Panasonic:

Bình thủy điện Sharp

Ưu điểm:

Bình thủy điện Sharp có thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, có quai cầm dễ di chuyển.

Các chức năng của bình thủy điện Sharp rất dễ dàng cho người lớn tuổi hoặc người mới làm quen với bình thủy điện sử dụng, vì các nút điều chỉnh đơn giản, phục vụ nhu cầu nước nóng cơ bản của mỗi người.

Bình thủy điện Sharp có mức công suất hợp lý, 610 W đối với loại bình thủy điện dung tích từ 1.6 lít đến 2.9 lít, 670 – 700 W đối với loại bình thủy điện có dung tích lớn hơn, do đó, sử dụng bình thủy điện Sharp sẽ rất tiết kiệm điện năng.

Bình thủy điện Sharp có mức giá dao động từ 500.000 đồng đến 1.200.000 đồng, rất vừa túi tiền người tiêu dùng có thu nhập không cao nhưng vẫn muốn sắm cho mình một bình thủy điện tiện dụng.

Bình thủy điện Sharp đơn giản, dễ sử dụng

Nhược điểm:

Bình thủy điện Sharp có ít chức năng, mặc dù dễ sử dụng nhưng lại khó đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng đa dạng của nhiều gia đình. Mức nhiệt độ của bình thủy điện Sharp chỉ khoảng 2 mức, đun sôi ở 90oC và giữ nóng ở 80oC.

Do đó, nếu bạn cần lượng nước ấm có nhiệt độ thấp hơn (khoảng 55oC đến 65oC) để pha sữa thì bạn sẽ phải pha thêm nước sôi để nguội vào.

Bình thủy điện Sharp hầu như không có chức năng đun sôi lại hoặc hẹn giờ giữ ấm nước, do đó, khi cần nước nóng, bạn phải kiểm tra lượng nước nóng trong bình bằng trực quan.

Một số bình thủy điện Sharp giá rẻ đang được bán tại chúng tôi:

Nên mua bình thuỷ điện Panasonic hay Sharp

Bình thuỷ điện Panasonic hay Sharp đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, bạn nên xem xét đến nhu cầu, khả năng chi trả, để lựa chọn cho mình bình thuỷ điện với mức giá, thương hiệu và chất lượng như ý.

Nếu muốn nhanh chóng có nước sôi, nhiều nhiệt độ nước tuỳ chọn, hẹn giờ đun nước lại, nhiều tiện ích trong cùng một sản phẩm thì bạn có thể chọn bình thuỷ điện Panasonic.

Còn nếu muốn một chiếc bình thuỷ điện vừa túi tiền, chỉ có nhu cầu đun sôi và giữ ấm nước thì bạn nên trang bị bình thuỷ điện Sharp cho gia đình bạn.

Trên đây là một số ưu nhược điểm của hai loại bình thủy điện Panasonic và Sharp, tùy thuộc nhu cầu và túi tiền của mỗi người, mỗi gia đình mà người tiêu dùng sẽ chọn cho mình một loại bình thủy điện thích hợp. Bạn thích bình thủy điện loại nào hơn? Bình luận bên dưới nhé!

Theo VnExpress