trong phần 2 này chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục khám phá các hãng bếp ga nổi tiếng, uy tín hàng đầu trên thị trường bếp ga việt nam hiện nay là namilux, kiwa, paloma, apex và happycook. nếu bạn đang chọn mua bếp ga, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Xem thêm: Nên mua bếp ga hãng nào? – Phần 1

Bếp ga Namilux

Namilux là công ty có nhà máy chuyên sản xuất bếp ga và các thiết bị dùng ga lớn nhất Việt Nam, được thành lập vào năm 1999.

Namilux hợp tác lâu dài với công ty Nhật Bản là Asahi Seisakusho đã cho ra đời nhiều sản phẩm bếp ga chất lượng tốt với mẫu mã hiện đại, tiện dụng, được sản xuất theo tiêu chuẩn JIS S 2147/1998 đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam sự an tâm khi nấu nướng với bếp ga mỗi ngày.

nen-mua-bep-ga-hang-nao--phan-2-1

Nổi bật ở thương hiệu Namilux là bếp ga mini (được mệnh danh là bếp ga du lịch số 1 Việt Nam), ngoài ra còn có bếp ga đôi quen thuộc, bếp ga đơn, bếp ga nướng và một số bếp ga âm cho phép người mua lựa chọn tùy thích sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Vì là thương hiệu Việt Nam, giá của bếp ga Namilux bình dân hơn hẳn các thương hiệu ngoại, bếp có giá từ 200.000 đồng đến trên 500.000 đồng.

​Bếp ga Kiwa

Thương hiệu Kiwa Việt Nam vốn thuộc thương hiệu Sakura Đài Loan. Kiwa đem đến cho người tiêu dùng các mẫu bếp ga thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Mặt bếp được làm chủ yếu với chất liệu kính cường lực có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, khi lắp đặt giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ của mọi gian bếp và tiện làm sạch khi có chất bẩn bám lên bề mặt bếp.

Chất lượng bếp tốt với kiềng bếp kim loại phủ men, bộ khung chắc chắn, đầu đốt chủ yếu là chất liệu đồng thau bền bỉ, đun nấu cho ngọn lửa màu xanh nên không làm đen đáy nồi chảo.

nen-mua-bep-ga-hang-nao--phan-2-2

Loại bếp phổ biến của Kiwa trên thị trường là bếp ga đôi và bếp ga âm, cả 2 loại đều dễ dàng tạo sự yêu thích cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên mà giá cả của các bếp cũng rất mềm chỉ từ 500.000 đồng – 2.500.000 đồng.

​Bếp ga Paloma

Nếu bạn muốn sắm dòng bếp ga cao cấp, những người giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mách nhỏ cho bạn nên chọn mua sản phẩm bếp ga của hãng Paloma.

Paloma thành lập vào năm 1911, là tập đoàn tiên phong trong sản xuất thiết bị gia dụng sử dụng khí đốt của Nhật Bản và qua hơn 100 năm phát triển, Paloma từ tập đoàn chỉ cung cấp sản phẩm cho thị trường nội địa Nhật, đã từng bước vươn xa, xuất khẩu hàng hoá và trở thành tập đoàn cung cấp các thiết bị sử dụng khí đốt hàng đầu thế giới.

nen-mua-bep-ga-hang-nao--phan-2-3

Các bếp ga Paloma có thiết kế lớn, vững chãi, cứng cáp, đầu đốt một số bếp là kiểu đầu đốt trong nấu ăn ít tốn ga. Kiềng bếp to, chắc, nhiều chân nên giữ các dụng cụ nấu trên bếp ổn định không bị nghiêng, đổ.

Đặc biệt, tính năng tự động ngắt ga khi chất lỏng chảy xuống mặt bếp hoặc khi gió lớn thổi tắt lửa giúp bạn sử dụng bếp an toàn, tránh các nguy cơ cháy nổ ga tối đa.

Bếp ga Paloma được bán trên thị trường nhiều mất là mẫu bếp ga đôi, bếp ga đơn. Giá thành của sản phẩm linh động là trên 1.500.000 đồng cho tới dưới 3.000.000 đồng.

​Bếp ga Apex

Tập đoàn Sunhouse – Việt Nam lựa chọn Apex làm thương hiệu gia dụng cao cấp của mình, những sản phẩm mang tên thương hiệu Apex đều có chất lượng tốt, các bộ phận của thiết bị là hàng sản xuất hoặc nhập khẩu từ nước ngoài như một số chiếc có đầu đốt xuất xứ Hàn Quốc, một số được nhập khẩu từ Malaysia…

nen-mua-bep-ga-hang-nao--phan-2-4

Một điểm rất ấn tượng của bếp ga Apex là chúng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, cực kỳ hút mắt khi lắp đặt trong các gian bếp hiện đại. Bếp ga Apex thích hợp cho những người dùng đam mê sắc màu, thích những sản phẩm được trang trí với vẻ bề ngoài sinh động, cá tính.

Apex có loại bếp ga âm và bếp ga đôi, bạn tùy theo sở thích, thiết kế gian bếp nhà mình cùng nhu cầu, ngân sách mà bạn chọn loại bếp thích hợp.

Các sản phẩm bếp ga Apex có giá cả từ 1.000.000 đồng đến trên 6.000.000 đồng.

​Bếp ga Happycook

Happycook là thương hiệu bếp ga Việt Nam cuối cùng trong danh sách các bếp ga đáng mua mà bạn nên lựa chọn. Hãng gia dụng Happycook tin rằng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng nhưng đa số mọi người khi nhắc đến Happycook thường nghĩ đến sản phẩm nồi, chảo.

nen-mua-bep-ga-hang-nao--phan-2-5

Nhưng thực tế, ngoài nồi chảo, Happycook còn cung cấp các sản phẩm nhà bếp khác như nồi cơm điện, bếp điện, máy xay sinh tố, bếp ga. Trong đó sản phẩm bếp ga Happycook với mẫu mã nhỏ gọn, thiết kế thời trang, nấu ăn an toàn khi ra mắt cũng được nhiều người tin tưởng chọn mua và sử dụng lâu dài trong gia đình.

Bếp ga Happycook còn có khá ít sản phẩm trên thị trường, mẫu bạn thấy nhiều nhất trong các siêu thị là bếp ga mini, giá cả tầm trên 300.000 đồng, rất vừa túi tiền của học sinh, sinh viên, người độc thân… 

Bí quyết chọn mua bếp ga chính hãng, giá rẻ, sử dụng tốt

- Sau khi đã xác định nhãn hàng bếp ga bạn muốn sắm cho gia đình mình, bạn cần thực hiện bước thứ 2 là xác định địa điểm mua hàng, tuyệt đối không mua ở các cửa hàng nhỏ, quầy hàng trên đường, trong chợ vì đây là những nơi bạn dễ mua nhầm phải hàng giả, kém chất lượng.

Nên mua bếp ga ở các siêu thị, cửa hàng điện máy uy tín, có tiếng, được nhiều người biết đến, cung cấp sản phẩm chính hãng, rõ ràng về nguồn gốc và xuất xứ của sản phẩm.

- Để có bếp ga tốt, chính hãng, giá rẻ, bạn cần tìm bếp ga bạn vừa ý trên internet hoặc đi thẳng đến các siêu thị này và xem giá cả của nó, so sánh giữa các điểm bán và chọn mua ở nơi bán sản phẩm này rẻ nhất.

- Kiểm tra cẩn thận trước khi nhận bếp ga từ người bán, đảm bảo sản phẩm không có lỗi gì về mặt thiết kế. Bếp ga mới trên sản phẩm sẽ không có vết nứt, biến dạng ở mặt kính, không rỉ sét ở những bộ phận làm bằng kim loại, núm vặn thao tác thuận tiện, không lỏng lẻo, đánh lửa nhạy.

Nếu cảm thấy có bộ phận nào đó không đảm bảo về chất lượng, không giống với mẫu bạn đã được xem trên kệ trưng bày, hãy đề nghị người bán đổi chiếc khác cho bạn, tránh đem về nhà rồi đổi, vừa mất thời gian vừa có khả năng không được đổi trả.

Hãng bếp ga nào cũng có những lợi thế nhất định để chọn được chiếc bếp ga vừa ý nhất, bạn nên suy nghĩ cẩn thận và căn cứ vào nhu cầu, túi tiền của mình mà mua sắm đúng đắn. Nếu cần tư vấn thêm? Liên hệ với chúng tôi ngay nhé.

Xem thêm: Tư vấn mua bếp ga

Theo VnExpress