khi lên kế hoạch sắm một chiếc bếp gas cho gia đình, bạn có từng suy nghĩ đến bếp gas âm và biết nên mua bếp gas âm loại nào không? 

Bếp gas âm Sunhouse

Nên mua bếp gas âm loại nào?

Bếp gas âm đến từ thương hiệu Sunhouse sử dụng kính cường lực làm mặt bếp, sử dụng gam màu đen làm nền, trắng cho họa tiết thiết kế đơn giản, thời trang, đem đến cho các sản phẩm nét sang trọng, hiện đại. Một ưu điểm tuyệt vời khác của kính cường lực là có khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lực lớn, sáng đẹp nên nấu ăn thuận tiện, vệ sinh nhanh chóng.

Đầu đốt thiết kế có từ 2 đến 3 vòng lửa, làm từ chất liệu tốt như gang, đồng thau có độ bền cao, chống mài mòn, biến dạng, sử dụng tiết kiệm gas, thời gian tối đa. 

Bếp gas âm Electrolux

Nên mua bếp gas âm loại nào?

Tại Việt Nam, bếp gas âm Electrolux chủ yếu phát triển nhiều nhất là các dòng bếp có từ 2 đến 3 lò, thiết kế kích cỡ lớn, khoảng cách các lò rộng, giúp bạn đặt các dụng cụ nấu trên bếp thuận tiện, sử dụng triệt để các lò trong quá trình đun nấu.

Bếp có hệ thống đánh lửa IC tạo tia lửa siêu nhạy, hoạt động nhờ pin 1.5V nên thay thế dễ dàng khi pin hết, núm vặn điều chỉnh lửa, bật, tắt bếp gas an toàn, dễ thao tác. Đầu đốt dày, chất lượng tốt, thiết kế các khe nhỏ phân bố đều, giúp ngọn lửa cháy tập trung, nấu thức ăn chín nhanh tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Giá thành các bếp gas Electrolux từ 4 - 6 triệu thích hợp với túi tiền người Việt.

Bếp gas âm Sakura

Bếp gas âm Sakura SG-279 chế biến món ăn dễ dàng, sử dụng an toàn

Thương hiệu nổi tiếng Đài Loan – Sakura có các sản phẩm bếp gas âm đẹp mắt, hiện đại, trên mặt bếp có thông tin xuất xứ, tên thương hiệu và các lưu ý sử dụng giúp bạn dễ dàng phân biệt hàng nhái, hàng giả cũng như biết cách sử dụng bếp tốt, an toàn hơn.

Kiềng bếp thiết kế chắc chắn, lớn, giúp bạn đặt các dụng cụ nấu lên bếp vững vàng, ổn định. Một số sản phẩm có thiết kế đầu hâm tiệt lợi cho phép bạn hâm nóng, ninh, hầm thức ăn với ngọn lửa nhỏ, ít tốn gas. Bếp có tính năng tự ngắt gas khi có gió lớn thổi tắt lửa, nước trào xuống mặt bếp giúp bảo vệ người dùng tốt hơn.

Bếp gas âm Rinnai

Bếp gas âm Rinnai RVB-2WGN mặt bếp bằng kính cao cấp, chịu nhiệt tốt, dễ làm sạch

Bếp gas âm Rinnai khá “chăm chỉ” trong việc đa dạng kiểu dáng, màu sắc cho các sản phẩm của mình, bằng chứng là các bếp gas âm đến từ Rinnai có màu sắc đẹp mắt, cá tính, kiểu dáng nhiều họa tiết sinh động, ấn tượng.

Mặt bếp được làm bằng chất liệu kính cao cấp, hạn chế nứt vỡ, chịu nhiệt chịu lực tốt. Kiềng bếp bằng kim loại phủ men dễ làm sạch, thiết kế mỏng những vững chắc, độ bền cao.

Mua một bếp gas âm của thương hiệu nổi tiếng, áp dụng mẹo sử dụng tốt, bạn sẽ có chiếc bếp đẹp, bền, tốt nhất. Có vài lời khuyên muốn gửi đến người không biết nên mua bếp gas âm loại nào? Bạn hãy viết bình luận vào ô bên dưới.

Theo VnExpress