thay thế bếp hồng ngoại đơn cũ bằng một chiếc mới vốn đã là dự định mấy tháng này của bạn nhưng việc chọn mua cứ bị trì hoãn vì bạn chẳng rõ nên mua bếp hồng ngoại hãng nào? chúng tôi đề cử với bạn vài thương hiệu bếp hồng ngoại nấu ăn ngon, dùng bền tốt, tham khảo ngay nhé. 

Bếp hồng ngoại Sanaky

Sanaky là một trong những thương hiệu không thể quen thuộc hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là với những người quan tâm và yêu thích các sản phẩm có chức năng nướng như bếp hồng ngoại.

Thương hiệu Sanaky Việt Nam gia nhập thị trường đồ gia dụng từ rất sớm và có chỗ đứng nhất định trong lòng người tiêu dùng nhờ các mẫu sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt cùng giá thành bình dân.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-1

Ngoài loại bếp hồng ngoại đơn thì Sanaky còn phân phối bếp hồng ngoại đôi với 2 lò đun, cho phép người nội trợ nấu ăn cùng lúc nhiều món ăn mà vẫn tiết kiệm điện năng của gia đình, giúp giảm thời gian, công sức của chị em nội trợ dành cho việc bếp núc tối đa.

Thiết kế các bếp Sanaky có vẻ bề ngoài khá vững chắc, cứng cáp, màu sắc được lựa chọn chủ đạo là màu đen và trang trí với các họa tiết, đường viền màu đỏ, trắng, xanh dương đơn giản nhưng đem đến nét hiện đại cho mỗi sản phẩm.

Bếp hồng ngoại Sanaky có mức giá từ 600.000 đồng tới gần 3.000.000 đồng, một mức giá không quá đắt cho sản phẩm bếp chất lượng, có độ bền cao, các gia đình có thu nhập tầm trung trở lên hoàn toàn thoải mái khi chi trả cho sản phẩm này.

Bếp hồng ngoại Midea

Là thương hiệu của Trung Quốc nhưng chất lượng và độ bền luôn được đảm bảo, bằng chứng là Midea luôn lọt top các bếp hồng ngoại đáng mua nhất hàng năm ở nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-1-2

So với bếp hồng ngoại Sanaky thì Midea rõ ràng là có sự ‘chịu khó’ trong việc thiết kế sản phẩm hơn. Các bếp hồng ngoại có mẫu mã cá tính, hoa văn, họa tiết đa dạng, đặc sắc, tạo nên nét sinh động, độc đáo riêng cho mỗi sản phẩm.

Công suất mạnh mẽ cho phép bếp hồng ngoại làm nóng nhanh, nấu chín thức ăn dễ dàng trong thời gian ngắn. Các chế độ nấu tự động như chiên xào, nướng, nấu canh, nấu súp, nấu nước, nấu lẩu… giúp bạn chế biến được các bữa cơm phong phú cho gia đình nhanh chóng, đơn giản.

Bếp hồng ngoại Midea có giá thành phải chẳng, chỉ từ khoảng 500.000 đồng tới trên 1.000.000 đồng.

Bật mí cho bạn một tin vui là khi mua bếp hồng ngoại Midea ở các siêu thị lớn như chúng tôi, ngoài sản phẩm bạn còn được tặng kèm vỉ nướng giúp bạn làm các món nướng trên bếp tiện lợi hơn.

Bếp hồng ngoại Kangaroo

Hãng Kangaroo Việt Nam mang đến cho thị trường bếp hồng ngoại những sản phẩm có thiết kế thời trang, thanh lịch, sử dụng màu sắc đặc trưng cho dòng bếp hồng ngoại Kangaroo là màu vàng đồng và màu đen.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-1-3

Hình dáng bếp thường khá lớn, dày, vững chãi nên đem lại sự yên tâm khi đun nấu. Mặt bếp bằng chất liệu kính sáng bóng, chịu nhiệt chịu lực tốt và dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Quạt tản nhiệt kích cỡ lớn giúp làm nguội bếp nhanh, bảo vệ bếp chống quá nhiệt, hoạt động quá tải, kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

Bếp hồng ngoại Kangaroo có giá thành rất bình dân chỉ nằm ở khoảng 600.000 đồng trở lên.

Bếp hồng ngoại Whirlpool

Rất hiếm gặp các thương hiệu gia dụng của Mỹ ở thị trường Việt Nam nhưng mỗi hãng cùng các sản phẩm luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như thiết kế.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-1-4

Đặc biệt, các bếp hồng ngoại Whirlpool được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật tiên tiến của Mỹ nên dù xuất xứ từ Mỹ hay từ nước thứ 3 như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan… thì đều sử dụng tốt, bền lâu, đảm bảo an toàn cho mọi người dùng.

Chế độ hẹn giờ thông minh, bạn có thể tùy chỉnh thời gian nấu thích hợp với từng món ăn, từng công thức chế biến khác nhau giúp món ăn nấu ngon, bổ dưỡng hơn.

Giá thành của bếp hồng ngoại Whirlpool cũng rất mềm, từ trên 600.000 đồng, khách hàng nếu yêu thích thương hiệu Mỹ có thể mua ngay sản phẩm này ở các siêu thị uy tín gần nhà nhất nhé.

Bếp hồng ngoại Comet

Comet dành cho người tiêu dùng các mẫu bếp hồng ngoại với vẻ ngoài hiện đại góp phần làm không gian bếp Việt thêm sang trọng, phong cách.

nen-mua-bep-hong-ngoai-hang-nao--phan-1-5

Khóa bảng điều khiển, chức năng tiện dụng này ở bếp hồng ngoại Comet khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa bàn phím, đảm bảo quá trình nấu không bị gián đoạn và không tạo nên bất cứ nguy hiểm nào cho người dùng.

Cũng như mọi sản phẩm đến từ thương hiệu giá rẻ Comet, các bếp hồng ngoại Comet có giá thấp, được bán từ mức 700.000 đồng trở lên cho bếp mới và mức chỉ dưới 300.000 đồng cho bếp cũ.

Bí kíp chọn mua bếp hồng ngoại chính hãng, mới, dùng tốt

- Bếp hồng ngoại chính hãng thường được cung cấp bởi các trung tâm, cửa hàng, siêu thị điện máy uy tín, có thể là hàng được bán trực tuyến hoặc tại siêu thị nhưng tất cả chúng đều có chế độ bảo hành chu đáo, sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp và dùng bền lâu.

Rất hiếm có sản phẩm chính hãng, được bảo hành đầy đủ có mặt ở các cửa hàng hay quầy hàng bên đường, trong chợ cho nên bạn cần cảnh giác và không nên mua sản phẩm ở những nơi này, để tránh mua bếp hồng ngoại dỏm, kém chất lượng.

- Bếp hồng ngoại mới, dùng tốt có các bộ phận từ mặt bếp cho đến các phím bấm, lớp vỏ bên ngoài, quạt tản nhiệt khi quan sát bằng mắt thường, chúng đều mới, chắc chắn, không có dấu hiệu đã qua sử dụng. Mặt bếp không bị trầy xước, nứt, vỡ, biến dạng. Phím bấm nhạy nhanh, ỏ, quạt không bị nứt, Ốc vít lắp đúng vị trí, không lỏng lẻo.

- Kiểm tra bếp hồng ngoại trước khi nhận hàng, nếu phát hiện trên mặt bếp trầy xước, có cặn thức ăn, khi bấm vào các phím chức năng không được linh hoạt, nhanh nhạy, quạt tản nhiệt chạy yếu hoặc không chạy, vỏ máy bẩn thì bạn không nên nhận hàng mà yêu cầu người bán đổi bếp khác ngay.

Vì có thể bếp hồng ngoại này đã qua sử dụng, hư hỏng, không mới tốt như người bán đã giới thiệu cho bạn.

- Nên mua bếp hồng ngoại ở các siêu thị điện máy có chế độ đổi trả sau một khoảng thời gian mua hàng. Vì nếu bạn sử dụng bếp thường xuyên, kiểm tra chất lượng, cảm thấy không hài lòng thì có thể đổi trả ngay để có được chiếc bếp hồng ngoại mới ưng ý hơn mà không phải tiếp tục sử dụng chiếc bếp cũ, không tốt.

- Ngoài ra, bạn có thể nấu nướng tiện lợi hơn với những mẫu bếp hồng ngoại đôi có đến 2 vùng nấu ăn.

Xem thêm: Cách chọn mua bếp hồng ngoại tốt cho gia đình

Từ những thông tin có được về các hãng bếp hồng ngoại trong bài viết này, chúng tôi hi vọng khách hàng sẽ dễ dàng hơn khi chọn mua sản phẩm bếp hồng ngoại tốt dành cho gia đình mình. Nếu cần lời khuyên mua sắm thêm, hãy liên hệ với chúng tôi ngay.

Theo VnExpress