nồi cơm điện nhỏ có khá nhiều ưu điểm nổi bật, nhưng khi chọn mua bạn lại phân vân không biết nên mua nồi cơm điện nhỏ nào? nếu vậy, hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra một sản phẩm phù hợp với bạn nhất nhé!

Sự tiện ích của nồi cơm điện nhỏ

Nồi cơm điện nhỏ từ 0,6 - 1L là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bạn học sinh, sinh viên, người độc thân hoặc vợ chồng mới cưới. Vì thiết kế tiện nhỏ gọn, nồi cơm điện dễ dàng bố trí trong những gian bếp ở phòng trọ, chung cư. Ngoài ra, vì lượng cơm nấu hằng ngày không nhiều do ít người, nên khi nấu bằng nồi cơm điện nhỏ sẽ giúp cơm chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.

Nhà bạn có trẻ nhỏ thì loại nồi cơm điện này cũng đặc biệt hữu ích khi dùng để nấu riêng các món cháo dinh dưỡng cho các bé.

Trước đây khi đi du lịch, cắm trại cùng gia đình và bạn bè, bạn muốn tự túc trong việc nấu ăn để đảm bảo vệ sinh và an toàn, nhưng lại ngại việc mang theo nồi cơm quá cồng kềnh và chiếm diện tích. Thì giờ đây việc này sẽ không gặp nhiều trở ngại nữa, vì các sản phẩm nồi cơm điện nhỏ rất tiện dụng, dễ dàng mang theo, bố trí cũng như cất giữ.

Nồi cơm điện nhỏ đặc biệt hữu ích khi dùng nấu riêng cơm, cháo cho các bé trong nhà

Một số nồi cơm điện nhỏ nổi bật

Nồi cơm điện Happycook HC-60 là sản phẩm đến từ thương hiệu nồi cơm điện HappyCook nổi tiếng với dung tích chỉ 0,6L nên rất gọn nhẹ, tiện lợi khi dùng để nấu cơm, cháo vì chín nhanh và tiết kiệm điện.

Nồi cơm điện HappyCook HC-60 0,6L

nồi cơm điện Sharp thì nổi bật với các sản phẩm nồi cơm điện Sharp KSH-211V, nồi cơm điện Sharp KS-11EV với dung tích từ 1 – 1,1L. Kiểu dáng được thiết kế bắt mắt và sang trọng, áp dụng công nghệ nấu thông minh và hiện đại, cho cơm vừa chín nhanh vừa tiết kiệm điện tối ưu.

Nồi cơm điện Sharp KSH-211V 1,1L

Nồi cơm điện Toshiba tiêu biểu có dòng sản phẩm nồi cơm điện tử. Với dung tích 1L, thiết kế đa chức năng cùng kiểu dáng sang trọng và hiện đại sẽ làm hài lòng bạn ngay khi sử dụng.

Nồi cơm điện tử ToshiBa RC-10NAF(W)VN 1.0L

Ngoài ra, ở những thương hiệu như Sanyo, Panasonic, Sunhouse... cũng có nhiều loại nồi cơm điện nắp gài với dung tích từ 1 – 1,2L để bạn lựa chọn. Màu sắc trang nhã, lòng nồi chống dính cùng thiết kế hiện đại giúp rút ngắn thời gian nấu hiệu quả.

Nồi cơm điện Sanyo ECJ-VM10A 1 lít
Nồi cơm điện Panasonic SR-TEJ10 1L

Một số nồi cơm điện nhỏ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo:

chúng tôi mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua nồi cơm điện nhỏ. Nếu còn thắc mắc, hãy để lại phản hồi vào ô bình luận hoặc đến cửa hàng Điện máy XANH gần nhất để chúng tôi hỗ trợ cho bạn nhé.

Theo VnExpress