sẽ có những lúc bạn thấy mệt mỏi, căng thẳng và không gì tuyệt vời hơn việc lăn lộn cùng đường, bột, trứng, sữa để tạo nên những điều ngọt ngào hòa quyện trong yêu thương. đó chỉ là một phần trong thế giới muôn màu của cô gái mê làm bánh mà thôi. cùng khám phá thêm nhé!

Sáng tạo không ngừng

Ở cô gái mê làm bánh, bạn sẽ thấy sự biến hóa khôn lường. Họ giải thoát mình khỏi mình những bỏ buộc của cuộc sống mà vẫy vùng, thỏa sức sáng tạo như những nghệ sĩ thực thụ. Chỉ với dâu tây, họ có thể kết hợp và tạo ra vô vàn các kiểu bánh từ mouse, cheese cake, panna cotta hay đơn giản hơn là đặt những quả dâu chính mọng phủ trên lâu đài chocolate một cách tinh tế.

Thách thức bản thân

Cô gái mê làm bánh không bao giờ cho phép mình đặt giới hạn cho bản thân. Họ luôn muốn thử thách mình với những điều mới lạ và hay ho, dẫu đôi khi có phần điên rồ. Như những điều mới mẻ và mạo hiểm luôn là một phần không thể thiếu của họ. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp những cái tên không bao giờ xuất hiện ngoài tiệm bánh như bông lan sting dâu, cookies snicker, kem chanh muối hay những tạo hình ngộ nghĩnh độc nhất vô nhị.

Thách thức bản thân

Cẩn thận và tỉ mỉ

Đừng lầm tưởng làm bánh là công việc đơn giản và không cần đầu óc bởi một chiếc bánh hoàn hảo chỉ có thể được làm từ công thức chuẩn và chính xác đến từng gam, mililít nguyên liệu. Đối với họ, làm bánh như thể làm nghệ thuật, mỗi tác phẩm không chỉ ngon mà phải đẹp mắt tinh tế. Không cho phép mình là kẻ sơ sài, họ chuẩn xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Thách thức bản thân

Yêu thương - tâm huyết

Làm bánh, không chỉ thỏa mãn đam mê, không chỉ làm họ vui sướng, đó còn là hạnh phúc được đong đầy khi nhìn nghĩ đến những người họ yêu thương sẽ thưởng thức và trân trọng nó.

Thách thức bản thân

Sẽ chẳng ai làm nên những chiếc bánh và một mình gặm nhắm chúng, đặc biệt là những cô gái mê làm bánh. Thật may mắn nếu bạn có một người bạn như thế. Họ sẽ gọi bạn đến ngay khi mẻ bánh vừa ra lò và tò mò nhìn bạn thưởng thức chúng. Còn gì tuyệt hơn là nhìn ngắm thành quả của mình được sự tán thưởng hay góp ý thật tình từ những người bạn thân yêu. Họ trò chuyện, chia sẻ về cuộc sống của nhau trong khi nhắm nháp tác phẩm của mình. Đó cũng là cách đơn giản và hiệu quả giúp những cô gái như họ giữ vững tình bạn.

Bạn có biết con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày. Dù là macaroon ngọt ngào hay chocolate nóng bỏng, cô gái mê làm bánh luôn sở hữu một sức hút khó cưỡng và dễ dàng ghi điểm với các chàng. Những cô gái đam mê làm bánh, họ tuyệt vời theo cách của riêng mình. Còn bạn thì sao? Đừng ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc và câu chuyện và cảm nghĩ của riêng bạn, các cô gái đã đang và sắp trở thành tín đồ bánh ngọt!

Theo VnExpress