Dù thành đại sứ đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm NARS tại Trung Quốc nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn bị nhiều người chê bai.

Sau sinh nở, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh dường như cũng ngày càng lên hương, cả về mặt diễn xuất lẫn trong lĩnh vực thời trang. Mới đây, cô vừa chính thức trở thành đại sứ đầu tiên của thương hiệu mỹ phẩm NARS tại Trung Quốc. Trong loạt ảnh quảng bá đầu tiên, Triệu Lệ Dĩnh quảng bá cho dòng son môi của hãng.

Netizen đấu khẩu khi Triệu Lệ Dĩnh làm đại sứ NARS Trung Quốc: Nhan sắc lên hương hay lại một màn makeup lỗi? - Ảnh 1.
Netizen đấu khẩu khi Triệu Lệ Dĩnh làm đại sứ NARS Trung Quốc: Nhan sắc lên hương hay lại một màn makeup lỗi? - Ảnh 2.

Khác với hình ảnh trong trẻo mong manh mọi khi, lần này, Triệu Lệ Dĩnh mang đến hình ảnh sắc sảo hiện đại với lối trang điểm đậm, trang phục tối màu mang cảm giác quý cô hiện đại, cá tính. Tuy nhiên hình ảnh lần này của cô vẫn tiếp tục gây nên tranh cãi. Về phần fan của Triệu Lệ Dĩnh, đa phần đều vui mừng vì thần tượng có được danh phận mới, nhiều fan khen cô ngày càng lên hương thần thái, mang đến hình ảnh đa dạng thú vị chứ không mãi nhàm chán như xưa.

Tuy nhiên cũng không ít người chê bai quảng cáo mới của Triệu Lệ Dĩnh bị "gồng" quá đà. Cô cố tạo cảm giác hiện đại sắc lạnh nhưng hoàn toàn không phù hợp với khí chất. Triệu Lệ Dĩnh vốn có đôi mắt to, nét đẹp thiên về hướng thanh thuần, việc makeup đậm với son màu nổi, kẻ eyeliner quá đậm khiến gương mặt của cô thiếu thu hút, đôi mắt vô hồn, không có cảm xúc. Có người còn thẳng thừng chê bai: "Trông cứ 'fail fail' thế nào ấy!".

Một số bình luận của dân tình:

- Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh, trở lại sau sinh nở lại ngày càng lợi hại.

- Trông cứ "fail fail" thế nhỉ?

- Ngày xưa mọi người hay chê cô ấy quê kiểng nhưng giờ đã khác.

- Cũng thu hút nhưng tôi lại thấy không thích lắm, cảm giác không hợp với NARS.

- Makeup dìm cô ấy quá, từ môi đến mắt đều không đẹp.

- Để đợi thêm ảnh khác xem thế nào.

Ảnh: Internet

Theo Afamily