Các nàng cần lưu ý, tránh chọn những thiết kế quần cạp thấp nhé.

Thời trang vẫn luôn là sự quay vòng, tuy nhiên có 1 vài món nên nằm ngoài sự xoay vòng này. Đặc biệt là quần (từ quần jeans đến quần vải) cạp thấp. Các nàng có thể thấy các ngôi sao hay siêu mẫu khoe vòng eo bé tí trong những chiếc quần cạp thấp, nhưng hãy nhớ rằng, nếu không sở hữu một body hoàn hảo thì tốt nhất đừng nên chọn.

Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 1.
Seo Ye Ji dù sở hữu chiều cao 1m70, nhưng cô nàng vẫn bị chiếc quần jeans cạp trễ làm cho body trông "một mẩu".
Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji cũng bị chiếc quần này hại, các nàng  - Ảnh 2.
Rõ ràng so với quần cạp cao, quần cạp trễ dễ khiến bạn mất điểm phong cách, chính vì thế mà dù chiếc quần này có hot trở lại thì các nàng cũng đừng nên sắm dù được sale kịch sàn đến cỡ nào.

Quần cạp trễ (dù là quần shorts hay quần dài) không chỉ là khắc tinh của nàng thấp bé, mà còn dễ khiến bạn nhìn mất cân đối dù nhìn cao ráo. Bởi item này khiến đôi chân trông ngắn một mẩu, lại không còn hợp mốt nữa. Vậy nên, hãy chọn những chiếc quần cạp cao để hoàn thiện phong cách. Thêm thao tác sơ vin nữa là cặp chân sẽ được kéo dài miên man, chiều cao cũng được ăn gian thêm 3 – 5 phân nữa.

Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 2.
Rõ ràng những chiếc quần cạp thấp sẽ khiến cho bạn nhìn trông lùn hẳn. Bên cạnh đó, dù cho vòng eo có nhỏ thì khi mặc lên đôi chân lại nhìn ngắn tũn. Suy cho cùng, những chiếc quần cạp trễ nên nằm ngoài xu hướng quay vòng thời trang. Và các nàng cũng nên nhớ rằng, trung thành với quần cạp cao và sơ vin gọn gàng là cách nhanh nhất giúp bạn ghi điểm phong cách.

Gợi ý một vài địa chỉ mua quần cạp cao:

Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 3.
Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 5.
Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 7.
Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 9.
Ngay cả chị đẹp Seo Ye Ji - Ảnh 11.
Theo Afamily