Chị em cứ diện đồ trắng với 4 kiểu giày dép sau là trọn vẹn đẹp xinh, sành điệu.

Vào những ngày trời nóng muốn lả đi, chắc hẳn các chị em chỉ muốn khoác lên mình những outfit mát mẻ, nhẹ tênh và nếu mang màu trắng thì càng tốt để thấy dễ chịu về cả phần nhìn lẫn cảm giác. Váy áo quần toàn màu trắng thì rất dễ mix nhưng cái chính là khi kết lại set đồ, bạn nên chọn kiểu giày dép nào để tổng thể trọn vẹn hài hòa, đẹp mắt. Và nếu vẫn còn vụng về trong khoản nhấn nhá giày dép cho đồ trắng, hãy tham khảo 4 gợi ý đảm bảo áp dụng là đẹp ngay sau đây.

1. Giày sneaker

Sự xuất hiện của một đôi sneaker không chỉ giúp set đồ thêm trẻ trung, năng động mà điểm sành điệu cũng gia tăng mạnh mẽ. Diện giày sneaker rất thoải mái, bạn đi sà sã cũng chẳng sợ đau chân và còn giúp che nắng hiệu nghiệm. Nếu bạn muốn đảm bảo độ trang nhã cho tổng thể trang phục, những đôi giày màu trung tính sẽ là lựa chọn khôn ngoan; còn trong trường hợp muốn set đồ có điểm nhấn nổi bật, đừng ngại chọn sneaker màu mè sặc sỡ một chút nhé.

2. Giày mule

Nét phóng khoáng và thanh lịch của giày mule đặc biệt ăn ý với những cây đồ trắng. Bạn sẽ có được set đồ 100% sang-xịn-mịn nếu ưu ái những đôi giày màu trung tính như đen, nâu, be và trắng. Thêm một điều nữa chị em có thể không biết về giày mule, đó là khả năng hack dáng của item này. Nhờ thiết kế giúp "giải phóng" phần gót chân, giày mule sẽ tạo hiệu ứng cao ráo hơn cho tổng thể vóc dáng. 

3. Sandal

Sẽ là một thiếu sót cực lớn nếu bạn không mix sandal với những outfit trắng toàn tập. Sandal là biểu tượng mùa hè, kiểu dép này mát mẻ, thoải mái và mang một vẻ phóng khoáng rất hút mắt.

Bạn có thể chọn sandal quai mảnh nhưng đừng chỉ giới hạn phong cách của mình ở đó. Hè năm nay, những đôi sandal dáng thô đang lên ngôi, được rất nhiều các quý cô chọn diện bởi lẽ, item này sẽ đem đến nét cá tính, nổi bật cho tổng thể trang phục nhưng không hề làm ảnh hưởng đến nét trang nhã, thời thượng của những set đồ trắng. Lựa chọn này sẽ giúp style của bạn thêm phần thú vị.

4. Dép lê

Tưởng là luộm thuộm, lệch pha so với đồ trắng trang nhã nhưng thực chất, dép lê lại là kiểu giày dép được các quý cô sành điệu ưa chuộng để kết lại những set white-on-white. Dép lê bản to hay dép xỏ ngón mang đến nét phóng khoáng và sự thoải mái cho những set đồ trắng, áp dụng trong những ngày nóng nực cũng khiến người ta thấy nhẹ nhõm, dễ chịu hơn hẳn. Để bảo toàn vẻ nhã nhặn cho set trang phục, bạn vẫn nên chọn những đôi dép lê/xỏ ngón mang gam màu trung tính thì chắc ăn hơn.

Theo Afamily