Đa phần các sao nữ trong showbiz vẫn thường chọn cách mặc hở để giúp mình cuốn hút hơn nhưng Côn Lăng thì ngược lại hoàn toàn nha.

Côn Lăng sở hữu vẻ đẹp lai xuất sắc hơn người và có gu ăn mặc nhìn chung là khá ổn định. Nhưng thi thoảng, style của cô cũng có chút... gấp khúc vì chính chủ chọn đồ hơi sai. Chẳng hạn như trong sự kiện cô mới tham dự gần đây. Váy voan bánh bèo với chi tiết trễ nải, hở ngực sẽ hợp với người khác nhưng xem chừng khá lệch tông với Côn Lăng.

Nghịch lý của Côn Lăng: Diện đồ hở bạo bánh bèo thì mờ nhạt, cứ kín đáo lại đẹp đỉnh cao  - Ảnh 1.

Với bộ váy này, trông cô vừa già hơn vài tuổi, vừa uỷ mị quá mức và vừa mất đi khí chất đỉnh cao thường ngày. Ai diện đồ hở, đồ điệu thì đẹp chứ Côn Lăng thì chắc là không rồi đó!

Nghịch lý của Côn Lăng: Diện đồ hở bạo bánh bèo thì mờ nhạt, cứ kín đáo lại đẹp đỉnh cao  - Ảnh 2.

Xem lại những set đồ kín đáo hoặc nếu hở cũng hở rất ít mà bà xã Châu Kiệt Luân diện trước đây, bạn sẽ thấy khí phách khác hơn hẳn. Những lần ấy, dù Côn Lăng không hở này hở nọ thì cô vẫn nổi bật, thu hút hết sức. Nhìn cô như ở một đẳng cấp khác hẳn so với khi mặc chiếc bánh bèo kể trên.

Street style thường ngày của Côn Lăng cũng hay xoay vần quanh những set đồ kín cá tính nhưng rất hiếm khi người ta thấy cô mặc sai mà đa phần đều cực kỳ ổn áp. Có lẽ, Côn Lăng chính là minh chứng sống cho thấy: Hở chưa chắc đã đẹp, kín chưa chắc đã chán.

Ảnh: Internet

Theo Afamily