Với cách lên đồ thế này, hèn gì không ai phát hiện ra Phượng Chanel mang thai.

Chỉ trong một buổi tối, Quách Ngọc Ngoan đã khiến showbiz dậy sóng khi tuyên bố anh và Phượng Chanel đã đăng kí kết hôn, lại có thêm một cô con gái 8 tháng tuổi. Sở dĩ người ta bất ngờ là vì từ trước đến nay, cô chưa bao giờ dính bất cứ tin đồn nào kiểu như vậy. Không chỉ có vậy, gu thời trang của Phượng Chanel cũng là điều khiến dân tình bị... bắt lú.

 - Ảnh 1.

Nếu con gái của Phượng Chanel 8 tháng tuổi có nghĩa là cô đã sinh con vào tháng 11. Và trong giai đoạn tháng 6, tháng 7/2019, cô đã mang bầu được 4 - 5 tháng rồi. Nhưng thời gian ấy, không có ai mảy may nghi ngờ vì khi đó, Phượng Chanel vẫn chăm diện crop top, áo bo chun, quần cạp cao... Đây vốn đều là những item khiến người ta lộ bụng nhưng Phượng Chanel thì không. Thế mới lạ chứ!

Và điều lạ lùng là tới khoảng tháng 11, 12/2019, tức là sau khi lâm bồn, Phượng Chanel lại năng diện đồ oversied, suông rộng để che chắn vòng 2. Đây thực sự là một điều khá... ngược đời, đi ngược với thói quen ăn mặc của nhiều mẹ bỉm sữa khác. Dù gì thì vẫn phải công nhận, chính vì sự "bắt lú" ấy, người ta mới chẳng ngờ được cô đã có thêm con gái đấy.

Ảnh: Instagram@phuongchanel.77

Theo Afamily