Diễn viên nào thay giày xoành xoạch trong phim chứ Quỳnh Kool thì "chung thủy" thôi rồi.

"Đừng Bắt Em Phải Quên" tiếp tục là bộ phim VTV gây sốt khán giả Việt thời điểm này, không chỉ nhờ dàn diễn viên sáng mà phim hút người xem bởi kịch bản hấp dẫn cùng những tình tiết drama kịch tính, bất ngờ. Vào vai Ngọc trong phim và gây chú ý với những màn "thay mẹ hành đạo" đánh bại Linh tiểu tam, Quỳnh Kool nhận được nhiều lời khen từ khả năng diễn xuất đến visual xinh xẻo. Chỉ có điều, nếu ngắm nhan sắc của cô nàng một, thì ắt khán giả sẽ "soi" đôi giày của cô đến mười, vì Ngọc trong "Đừng Bắt Em Phải Quên" tuy nhà giàu nhưng đi mãi một đôi boots đen huyền thoại.

Sao nữ trong phim đổi giày liên tục gần như là chuyện đương nhiên phải thế, nên khi chứng kiến Quỳnh Kool diện đúng đôi boots da bóng từ tập này sang tập kia thì khán giả không thể không thấy lạ được rồi.

Cô nàng mê boots chắc chắn không cần bàn cãi gì thêm, nhưng đáng nói là boots cũng có đến năm bảy kiểu, đôi ba màu, vậy mà Quỳnh Kool vẫn chung thuỷ với một kiểu giày không đổi. Ừ thì trang phục có thể khác nhau nhưng đôi giày trên chân cô thì vẫn vững như bàn thạch nhé!

Ngắm Quỳnh Kool trong "Đừng Bắt Em Phải Quên", chắc sẽ không ít khán giả "hóng" lúc cô nàng đổi giày mới lắm. Nhưng cũng khen cho Quỳnh Kool vì khéo mix & match, một đôi giày nhưng có thể phối cùng nhiều outfit khác nhau, trông cũng "ra gì và này nọ".

Được biết, Quỳnh Kool còn "tương" đôi boots đen này ở cả bộ phim trước đó là "Nhà Trọ Balanha". Nhưng có vẻ như  vẫn chưa diện "đủ đô" nên sang phim "Đừng Bắt Em Phải Quên", nữ diễn viên vẫn trung trinh với item này.

 - Ảnh 5.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, boots đen da bóng của Quỳnh Kool rõ là item dễ diện, toát lên vẻ cá tính, sành điệu, hợp nhiều set đồ, diện lên cứ "auto" xịn mịn thôi. Đồng thời, phần đế giày cao cũng giúp cô nàng "hack" chiều cao một chút nhẹ, tôn dáng khi sóng đôi với bạn diễn nam.

 - Ảnh 6.

Đôi boots đen dễ đoán được Quỳnh Kool bê qua nhiều tập phim. Bản thân cô thì chắc chưa chán đâu nhưng khán giả thì nhiều người hẳn cũng "ngấy" đôi chút. Dù gì Ngọc trong phim cũng là tiểu như nhà giàu, diện mãi một đôi boots cũng là điều hơi bất hợp lý chăng?

 - Ảnh 7.

Ngoài đời, Quỳnh Kool cũng là tín đồ của boots. Những kiểu boots cô nàng ưu ái thường là mẫu giày đế cao với màu đen cool ngầu.

Theo Afamily