Chính nhờ đôi chân dài xuất sắc của mình mà cô idol này mới vô tư mặc quần short hay váy ngắn mà không sợ dân tình chê bai.

Lứa idol 10x của Hàn có rất nhiều nhân tố xuất sắc, một trong số đó phải kể đến Aisha - cô rapper sinh năm 2000 của Everglow. Dù vẫn chưa tròn 20 tuổi trông Aisha vẫn hết sức sắc sảo, quyến rũ không kém gì các idol đàn chị. Ngoài khuôn mặt thu hút hay body chuẩn S-line, cô bạn này còn sở hữu một ưu điểm "chí mạng" nữa: chiều cao 1m74 và đôi chân dài ngút ngàn.

Về khoản chân dài, Aisha có thể được coi là đối thủ xứng tầm của Lisa (Black Pink) hay Jang Won Young (IZ*One). Chân của Aisha rất thon, rất dài và trông không hề bị tong teo hay xơ xác, chắc vì rất tự tin về đôi chân 10/10 của mình mà Aisha cực chăm diện quần short/chân váy ngắn lên sân khấu hay khi xuất hiện trong các buổi tổng duyệt, fan meeting.

Street style ngoài đời của Aisha cũng xoay vần quanh các loại quần short, quần yếm ngắn hay áo giấu quần. Đây đều là những item vô cùng thoải mái mà vẫn khoe được chân dài đỉnh cao của cô idol này.

Thi thoảng, Aisha cũng sẽ đổi gió với quần jeans hay legging nhưng tần suất không nhiều, có lẽ là vì tình yêu với quần ngắn của Aisha vẫn sâu đậm hơn...

Tổng hợp 

Theo Afamily