Nằm ở khu đất vàng được mệnh danh sở hữu nhiều tòa nhà đẹp nhất thế giới, ngôi nhà với cái tên Canal House này cũng sẽ khiến bạn phải "chênh vênh" với vẻ đẹp của mình.

Amsterdam là nơi sở hữu nhiều tòa nhà đẹp nhất trên thế giới và cảnh tượng đáng chú ý một khi mặt trời lặn là ánh sáng chiếu rọi lên mỗi ngôi nhà. 

Hòn đảo KNSM là một hòn đảo nhân tạo ở Đông Docklands của Amsterdam. Và ngôi nhà Canal House tuyệt đẹp đã được tân trang lại một cách khéo léo bởi Standard Studio. Kiến trúc sư đã cải tạo lại ngôi nhà với mục đích mang tới cảm giác ngăn nắp, rộng rãi hơn tạo cảm giác vui vẻ, hiện đại. Điều này đã được hiện thực hóa bằng việc thay đổi khu vực sinh hoạt, nhà bếp và không gian ăn uống mới mẻ.

Ngôi nhà
Bức tường kính có khung đen giúp phân định không gian mà không ngăn chặn luồng ánh sáng bên trong ngôi nhà.

Trước đây, không gian bị nhà bếp chiếm dụng giờ được chuyển thành hai phòng ngủ, phòng tắm và nhà vệ sinh. Với cải tạo mới này, tầm nhìn của phòng ngủ có thể thấy được cảnh quan và con kênh nằm cạnh nhà ngay cả khi khu vực sinh hoạt đã được di chuyển lên trên lầu. 

Tầng trên có một khu vui chơi mở cho trẻ em cùng với ghế ngồi bên cửa sổ tuyệt vời cho người lớn để mắt đến những đứa trẻ ngay. Cả gia đình có thể cùng chơi, ngắm cảnh và lắng nghe âm thanh bên ngoài. Một nhà bếp hiện đại với tông màu đen mờ và xám cùng với kệ gỗ Shou Sugi đã giúp ngôi nhà hoàn thành nét hiện đại và quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Ngôi nhà
Một không gian nhà bếp có khu vực ăn uống với những bức tường trắng, tủ màu xám và sàn gỗ làm tăng thêm cảm giác ấm áp về mặt thị giác.
Ngôi nhà
Hai gam màu xám đậm và đen đã tạo nên một bức tranh tinh tế trong nhà bếp này.
Ngôi nhà
Ngôi nhà được cải tạo tuyệt vời trên đảo KNSM ở Amsterdam với nội thất đơn giản, hiện đại.
Ngôi nhà
Nhà bếp đơn với tường màu xám. Ở giữa không gian là bàn ăn dành cho một gia đình nhỏ.
Ngôi nhà
Nội thất của ngôi nhà gây ấn tượng với tấm gỗ Shou Sugi Ban của Hakwood.
Ngôi nhà
Ghế cửa sổ nhỏ xinh xắn tạo ra một khu vực sinh hoạt cho gia đình vui vẻ mà mọi người đều có thể tận hưởng với nhau.
    

Do một sự thay đổi trước đó của ngôi nhà thì khoảng trống có diện tích 8 mét vuông thô sơ đã được đặt phía trên của đảo bếp mà không có sự kết nối với các tầng khác. Kiến trúc sư đã tạo ra hai phòng ngủ chồng lên nhau được kết nối bằng một chiếc cầu thang gỗ. Ở tầng dưới, một nhà vệ sinh và phòng tắm cũng đã được thêm vào.

Ngôi nhà
Bàn và cách trang trí hiện đại làm tăng thêm sự thoải mái cho không gian sống này.
Ngôi nhà
Khu vực sinh sống bằng chất liệu gỗ và thảm trải sàn màu trắng khá hòa hợp.
Ngôi nhà
Cầu thang gỗ dẫn lên tầng trên cùng của ngôi nhà.

 Theo Decoist

Theo Afamily