của cho không bằng cách cho, tặng quà là cả một nghệ thuật để làm hài lòng phái đẹp bạn phải thực sự tinh tế. nếu bạn đang có dự định tặng quà cho người thân nhân dịp 8 tháng 3 sắp tới, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua một vài lưu ý để thành công trong việc chiếm lấy tình cảm của người thân mình nhé!

1. Tặng quà cho bà, cho mẹ

Việc tặng quà cho người lớn tuổi, đòi hỏi chúng ta phải đặt trọn sự chân thành của mình vào cả món quà và nghĩa cử cho đi. Là bà hay mẹ thì sẽ thật hạnh phúc biết bao khi được con cháu tặng quà ngày lễ, những món quà của bạn không cần quá sa xỉ mà cần nhất là sự chân thành, thực tế. Hãy chọn mua những món quà hỗ trợ cho công việc nội trợ và chăm sóc cuộc sống hàng ngày của bà, của mẹ. Ví dụ như mua tặng mẹ các món quà gia dụng giúp đỡ công việc nội trợ hàng ngày: máy hút bụi cho mẹ đỡ vất vả lau dọn, nồi cơm đa năng cho việc nấu nướng dễ dàng hơn, lò nướng... Hay những món quà chăm sóc sức khoẻ như máy đo huyết áp, dụng cụ massage...

Tặng quà cho bà, cho mẹ

2. Tặng quà cho vợ, cho người yêu

Ngày 8/3 người phụ nữ của bạn rất mong nhận được sự quan tâm từ người đàn ông của mình. Vì thế dù là vợ hay người yêu thì bạn cũng cần chọn một món quà thật ý nghĩa, phải có giá trị lâu dài và đáng nhớ với họ. Bạn nên chọn những món quà tặng thời trang, làm đẹp và đừng bao giờ quên hoa nếu cô ấy thích hoa nhé! Nếu là vợ, bạn cũng có thể nghĩ về những vật dụng trong gia đình hỗ trợ công việc nội trợ, chúng tôi tinh chắc vợ bạn sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những phần quà này đó.

Tặng quà cho vợ, cho người yêu

3. Tặng quà cho chị/em gái

Chị gái, em gái là những người thân yêu quí bên bạn mỗi ngày, vì thế mà 8 tháng 3 đừng quên tặng quà cho họ. Vì là quá thân thiết nên bạn cũng sẽ biết được họ thích gì, hãy chọn một phần quà có ý nghĩa và phù hợp với sở thích người thân của bạn. Điện máy XANH gợi ý cho bạn: mỹ phẩm, hoa, thú nhồi bông, bánh kẹo, túi xách, ba lô, một chiến đi chơi, du lịch...

Tặng quà cho chị/em gái

4. Tặng quà cho chính bản thân mình

Nếu 8 tháng 3 đến rồi mà bạn là một cô nàng độc thân, hay người yêu quá vô tâm với mình thì việc tự tặng quà cho chính bản thân mình là một giải pháp không tồi để tận hưởng cuộc sống và mang lại niềm vui cho bản thân mình. Đó có thể là một món đồ mình yêu thích từ lâu mà chưa có dịp để mua như một chiếc đồng hồ, điện thoại, giày cao gót, quần áo... Hay giành một ngày để làm đẹp, chăm sóc bản thân, đi chơi cùng bạn bè để tăng cơ hộ thoát "Ế".

Tặng quà cho chính bản thân mình

Mời bạn tham khảo một vài quà tặng có thể tặng người phụ nữ của mình

Trên đây là những nguyên tắc khi chọn quà cho dịp 8 tháng 3 mà Điện máy XANH muốn nhắn gửi bạn, sẽ còn tuỳ vào tính cách của người phụ nữ và cả tính cách của bạn mà bạn hãy tuỳ ý sao cho phù hợp nhé! Có thể nấu một bữa cơm, thêm một bó hoa chẳng hạn, chúc bạn thành công!

Theo VnExpress