Lấy cảm hứng từ Hà Tăng, có lẽ chị em sẽ mạnh dạn hơn khi bổ sung cho tủ đồ những đôi dép xỏ ngón hay dép lê bản to để gia tăng sự thú vị cho style mùa Hè.

Dép lê/dép tông thường bị đánh giá là luộm thuộm, chưa đủ tầm để tạo nên những set đồ chuẩn mốt, xịn sò. Tuy nhiên vài năm trở lại đây, dép lê/dép tông bỗng trở thành một mảnh ghép quen thuộc trong set trang phục của những quý cô sành điệu. Ngay cả mỹ nhân sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, tinh tế như Hà Tăng cũng không thể chối từ được kiểu dép hết sức thoải mái, mát mẻ này.

Không ít lần, Hà Tăng hoàn thiện style bằng một đôi dép xỏ ngón. Mẫu dép này phù hợp với khá nhiều kiểu trang phục, từ nữ tính như váy liền dáng suông, năng động như set crop top + quần cạp chun hay combo đồ bơi + quần jean shorts sexy ná thở; và hiển nhiên, dép xỏ ngón hoàn toàn ăn nhập với những bộ đồ lụa sang xịn mặc ở nhà.

Bí kíp diện dép xỏ ngón không "nhếch nhác" mà cực sành điệu của Hà Tăng cũng rất đơn giản, cô chỉ cần ưu tiên những đôi dép xỏ ngón quai mảnh, mang gam màu nhã nhặn là mix đồ dễ như chơi.

Bên cạnh dép xỏ ngón, Hà Tăng cũng phải lòng những đôi dép lê bản to, mang gam màu nâu/be là chủ yếu. Kiểu dép này tuy thoải mái, phóng khoáng nhưng vẫn đủ thanh lịch. Bạn kết hợp với váy liền hay những bộ đồ chỉn chu như áo sơ mi + quần ống rộng/ống đứng vẫn cực ổn.

Lấy cảm hứng từ Hà Tăng, có lẽ chị em sẽ mạnh dạn hơn khi bổ sung cho tủ đồ những đôi dép xỏ ngón hay dép lê bản to. Và bạn yên tâm, nếu đưa ra những lựa chọn sáng suốt như Hà Tăng, dép lê hay dép xỏ ngón sẽ chỉ giúp tổng thể trang phục của bạn thêm thú vị, phóng khoáng, người diện thì cảm thấy thoải mái chứ tuyệt nhiên không khiến vẻ ngoài mất điểm gọn gàng, chỉn chu.

Theo Afamily