Những cô nàng độc thân, đang sống nhà trọ có thể tham khảo các sản phẩm trang trí phòng ngủ dưới đây đảm bảo vừa rẻ, vừa đẹp lại vô cùng tiện ích.

Việc decor cho những không gian phòng cũ thành không gian sống mới mang phong cách cá nhân là điều ai cũng mong muốn. Đặc biệt là với những người thích cảm giác trở về nhà phải thật thoải mái và thư giãn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự decor và trang trí phòng ngủ của mình một cách hoàn hảo và đẹp mắt nhất.

Như bạn Đăng Mạnh (hiện là nhân viên thiết kế cho một công ty nội thất) cho rằng: "Việc decor không gian sống, nhất là với những cô nàng thích sự dễ thương, nhẹ nhàng, nhã nhặn không phải đơn giản. 

Bởi nếu làm quá tay có thể gây sến mà chưa tới thì cảm giác sẽ không đã khi sinh hoạt hàng ngày. Chính vì thế, đầu tiên cần phải chọn cho mình một phong cách thống nhất. Không phải cứ nhiều đồ trang trí là sẽ đẹp. Mình cũng có thể chỉ mọi người vài tips để chỉ mất khoảng hơn 3 triệu đã có thể hô biến phòng cũ thành 1 nơi ở lý tưởng, mà không mất nhiều thời gian chọn đồ và giá cả.

Mình là đứa thích những thứ tự decor và thích tông màu pastel sáng trắng và gỗ tranh, kệ các kiểu. Đa số những món đồ này đều có thể mua online. Nếu mọi người có nhu cầu trang trí không gian sống có thể tham khảo qua các sản phẩm mà mình gợi ý ngay dưới đây".

Nhân viên thiết kế nội thất gợi ý 16 sản phẩm decor chi phí dưới 3 triệu, gái độc thân có ngay phòng ngủ cực xinh còn tha hồ sống ảo - Ảnh 2.
Phòng ngủ được gợi ý.

Và dưới đây là những món đồ decor được anh Đăng Mạnh gợi ý để trang trí không gian phòng ngủ cho các cô nàng. 

1. Kệ quần áo: 345K

Kệ được sử dụng chất liệu là gỗ thông loại A. Kích thước: Cao 150cm, dài 95cm, 2 ngăn cách nhau 35cm. Phần gỗ đã được tẩm sấy kĩ, chà nhám bề mặt nên bạn sẽ không lo bị xước khi chạm vào. Sản phẩm có thể tháo lắp và vận chuyển dễ dàng. Các khớp nối gắn với nhau bằng vít cấy cho nên cực kì chắc chắn và bền.

2. Kệ để giày dép 2 tầng: 180K

Nhân đôi không gian sử dụng của nhà bạn và giải quyết hoàn toàn vấn đề về giày dép lộn xộn, đem lại sự gọn gàng, tiện lợi, hài hòa. Kệ được làm từ chất liệu gỗ thông nhập khẩu Newzeland. Kích thước: 80cmx26cmx50cm. 

3. Thảm lông: 350K

Thảm trải sàn được lót đế chống trượt dày dặn, bám đất, được may viền chắc chắn. Ngoài decor cho phòng ngủ, còn có thể sử dụng ở phòng khách và thể hiện được gu thẩm mỹ của chủ nhà. Thảm khi kết hơp với các đồ nội thất khác sẽ làm tôn lên không gian nhà bạn.

4. Kệ đầu giường 2 tầng: 190K

 Kích thước: Dài 40cm, rộng 35cm, cao 76cm. Chất liệu: Được sản xuất từ gỗ MDF phủ melamin cao cấp chống xước chống nước bề mặt sáng bóng. Tab đầu giường có thể giúp bạn để điện thoại, sách đồ dùng cá nhân, giúp không gian sống gọn gàng hơn.

5. Bộ chăn ga trắng tinh khôi: 300K

Bộ vỏ chăn ga gối chất liệu cotton đũi. Full set gồm: 1 vỏ chăn: 2mx2,2m. Có khoá kéo, lồng được thêm ruột và 1 ga chun được may theo kích thước yêu cầu, 2 vỏ gối nằm có size 50x70cm.

6. Giá sách: 138K

Kiểu dáng tiện dụng, mới mẻ. Thiết kế dạng lắp ghép, có thể tháo rời, dễ dàng di chuyển, sắp xếp. Khả năng chịu lực tốt, an toàn, chắc chắn, không bị biến dạng, cong vênh trong quá trình sử dụng. Bề mặt phủ lớp Melamine sáng mịn có thể lau chùi sạch sẽ khi bị bám bẩn. Gam màu trang nhã, tinh tế, mang lại cảm giác thoáng mát, thân thiện.

7. Giỏ cói: 35K

Giỏ cói có thể dùng để đựng quần áo, sách báo. Đặc biệt, sử dụng sọt cói để trồng cây, trang trí nhà cửa sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn vừa độc đáo, vừa tươi mát, lại thật giản dị, ấm cúng. 

8. Bàn ăn đa năng gấp gọn: 270K

Sản phẩm bàn ăn tiện dụng đa năng gấp gọn phục vụ được hầu hết nhu cầu của người dùng, đem lại lợi ích cao trong cuộc sống. Nó có thể làm khay trà, khay trưng bày hoa quả, bánh kẹo, phụ kiện, lại vừa có thể làm bàn ăn đa năng trên giường ngủ, bàn làm việc, đọc sách hay đơn giản là để một chiếc laptop phục vụ nhu cầu giải trí. 

9. Pallet gỗ: 490K

Sản phẩm giường pallet thiết kế tối giản theo phong cách hiện đại. Tiết kiệm diện tích và không gian trong phòng của bạn. Chất liệu của sản phẩm được làm từ gỗ thông cao cấp.

10. Rèm cửa: 75K

Chất liệu: Voan, dai mềm nên không dễ rách, giặt rửa bằng nước thoải mái. Kích thước sản phẩm: Rộng 1m, cao 2m may mép gấp không khoen lỗ tròn.

11. Cây xương rồng tai thỏ: 15K

Tai thỏ trắng có thân màu xanh với các núm gai màu trắng mềm mịn . Các nhánh con mọc trên đỉnh thường tạo thành hình nhìn giống như các tai thỏ trắng rất đáng yêu.

12. Khung ảnh: 129K

Viền khung nhựa cao cấp giả gỗ composite bền, nhẹ, khắc phục nhược điểm mốc mọt, cong vênh như khung gỗ. Mặt kính sáng bóng, không phải mặt mica, đem lại cái nhìn chân thật cho bức ảnh. 

13. Bàn làm việc: 390K

Bàn làm việc chữ Z, kiểu dáng gọn gàng, trang nhã, hiện đai. Đây là một trong những mẫu bàn được ưa chuộng. Với gam màu trắng thích hợp với nhiều không gian sống được decor với những không gian sống khác nhau.

14. Giá để ipad: 75K

Với thiết kế đơn giản, chất liệu sắt sáng bắt mắt, sẽ giúp góc nhỏ của bạn xinh xẻo hơn nhưng cũng đa năng. Vừa tựa được Ipad, điện thoại hay những tấm lịch để bàn, các quyển sổ nhỏ nhắn với những dòng ghi chú nắn nót. Phục vụ nhu cầu giải trí như xem phim. Thay vì phải cầm tay liên tục sẽ gây mỏi tay thì bạn có thể dùng chiếc giá đỡ điện thoại này.

15. Hoa cúc hoạ mi vải: 75K

Cành hoa dài 53cm, đường kính bông 7cm. Hoa làm bẳng vải lụa cao cấp mềm mại với nhụy hoa tinh tế. Có thể dùng để trang trí phòng ngủ tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

16. Ảnh dán tường: 70K

Tranh là mảnh ghép rời, dễ dàng bóc tách và ghép nối lại tạo thành 1 hình lớn và hoàn chỉnh. Có thể sử dụng trong phòng ngủ với các phong cách khác nhau. Dễ dàng thay đổi mà chi phí thấp, tiết kiệm.

Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo.
Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo.
Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo.
Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo.
Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo.

Một vài không gian decor theo phong cách này được anh Đăng Mạnh gợi ý tham khảo. 

Theo Afamily