trong các thương hiệu nhiệt kế hiện nay trên thị trường. nhiệt kế microlife là một caí tên đáng chú ý. vậy nhiệt kế microlife của nước nào? có tốt không? có nên mua không? tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Microlife - thương hiệu Thụy Sỹ chất lượng, uy tín

Lịch sử hình thành

Microlife – Thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, được thành lập bởi K.Y. Lin vầ dần trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình với các sản phẩm: nhiệt kế, máy đo huyết áp, cân điện tử, máy đo đường huyết,...

Sau thành công trong việc phát triển nhiệt kế điện tử y học đầu tiên năm 1981, Microlife tiếp tục nghiên cứu phát triển những thiết bị chuẩn đoán khác.

Microlife

Hiện nay nhiệt kế điện tử Microlife đã trở thành thương hiệu số một thế giới từ nền tảng công nghệ và uy tín thương hiệu, cũng đã phát triển và mở rộng sang những sản phẩm khác, lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ tại gia đình.

Hầu hết các dòng nhiệt kế điện tử của Microlife gồm nhiệt kế điện tử kỹ thuật số, nhiệt kế đo trán, đo tai đều được đánh giá là nổi trội hơn so với các thương hiệu nhiệt kế khác cùng loại.

Quy mô

Bên cạnh trụ sở chính được đặt tại Thụy Sĩ,Microlife còn mang thương hiệu của mình đến nhiều quốc gia khác như:

  • 1996: Microlife AG trụ sở chính tại Thụy Sĩ được thành lập.
  • 1997: Microlife Inc. Mỹ được thành lập.
  • 2002: Thành lập Microlife ở Anh và Microlife Pháp.
Trụ sở Microlife

Với những lợi thế cạnh tranh về chất lượng, công nghệ, tiết kiệm thời gian và chi phí, nhiệt kế của Microlife có thể đáp ứng được những nhu cầu riêng biệt ở từng quốc gia và hiện nay thương hiệu này đã tạo nên tiếng vang và uy tín khắp thị trường châu Âu, châu Mỹ và châu Á.

Thành tựu

  • 1982: Micro Idea nhận huy chương vàng cho phát minh "Nhiệt kế điện tử thông minh cho phụ nữ" ở Brussels và Taiwan.
  • 2001: Microlife là công ty đầu tiên nhận tem chất lượng "Gütesiegel - Quality Seal" của hiệp hội cao huyết áp Cộng Hoà Liên ban Đức cho sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay.
  • 2002: Đạt chứng nhận của hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (BHS) cho các sản phẩm máy đo huyết áp tự động.
  • 2005: Microlife dẫn đầu các sản phẩm đo huyết điện tử được hiệp hội cao huyết áp Anh Quốc (BHS) thử nghiệm.
  • 2007: Microlife nhận giải thưởng thiết kế Reddot của châu Âu.
  • 2012: Phát triển công nghệ AFIB cảnh báo rung nhĩ tích hợp trong máy đo huyết áp điện tử. Được Hiệp hội sức khỏe và kiểm nghiêm lâm sang Anh Quốc (NICE) khuyến nghị sử dụng để tầm soát rung nhĩ trong cộng đồng.
  • 2013:  Nhận giải thưởng toàn cầu Frost & Sullivan cho thương hiệu cạnh tranh sáng tạo và ứng dụng thực tiễn.

Những đặc điểm nổi bật của nhiệt kế Microlife 

Đảm bảo an toàn cho người dùng

Nhiệt kế Microlife đã được thử nghiệm tính tương thích sinh học để đảm bảo ứng dụng tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng. Tất cả các vật liệu của các bộ phận ứng dụng trong nhiệt kế Microlife đều tương thích sinh học theo tiêu chuẩn ISO10993.

Tương thích sinh học

An toàn tuyệt đối, không dùng thủy ngân

So với các loại nhiệt kế có chưa thủy ngân thông thường, nhiệt kếcủaMicrolife cho thấy chất lượng vượt trội khi đảm bảo an toàn tuyệt đối. 

Thiết kế chủ yếu bằng nhựa nên nhiệt kế hồng ngoại Microlife không lo bị vỡ khi va đập, an toàn hơn nhiều so với nhiệt kế thủy ngân.

Nhiệt kế Microlife có thiết kế chủ yếu bằng nhựa

Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, người dùng có thể đo nhiệt độ mà không cần phải chạm vào nhiệt kế, giúp đảm bảo vệ sinh cho mọi người.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Một trong những ưu điểm không thể bỏ qua của nhiệt kế Microlife là ở thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình sử dụng và mang theo với nhiều nhu cầu khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Với thiết kế nhỏ gọn, thiết bị này còn dùng để đo nhiệt độ cơ thể ở vùng trán, tai, phù hợp với mọi lứa tuổi, cho kết quả nhanh, chính xác ở mọi lúc, mọi nơi

Thời gian đo nhanh chóng, chính xác

Nhiệt kế điện tử Microlife hỗ trợ đo nhanh và chính xác chỉ trong vòng 10 giây, cho cảm giác thoải mái không phải chờ lâu.

Bên cạnh đó, một số dòng nhiệt kế Microlife được trang bị công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ nên cho kết quả vừa nhanh lại chuẩn xác mà không cần chạm vào cơ thể.

Thời gian đo nhanh, chính xác

Khi được đưa gần cơ thể, cảm biến hồng ngoại trên nhiệt kế sẽ đo mức năng lượng phát sau đó tính toán và hiển thị kết quả trên màn hình LCD. Nhiệt kế Microlife có thể cảnh báo sốt bằng 10 tiếng ‘bíp’ ngắn khi kết quả đo thân nhiệt lớn hơn hoặc bằng 37.5°C.

Với độ rộng từ 0°C - 100°C, nhiệt kế Microlife không chỉ dùng để đo thân nhiệt mà còn được sử dụng để đo nhiệt độ môi trường, nhiệt độ sữa trong bình, nhiệt độ nước cho bé tắm.

Lưu kết quả đo

Thiết bị máy nhiệt kế Microlife cho thấy sự cải tiến bật nhất của mình khi được trang bị bộ nhớ, lưu trữ kết quả lên đến 30 lần đo, giúp người dùng theo dõi nhiệt độ trong thời gian dài.

Thông tin bảo hành của hãng tại chúng tôi

Nhiệt kế Microlife chính hãng hiện đã được bày bán tại các cửa hàng Điện máy XANH trên toàn quốc và trên website dienmayxanh.com. Bạn có thể theo dõi mọi thông tin mới nhất về sản phẩm tại đây.

Khi mua nhiệt kế Microlife tại Điện máy XANH, bạn được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng trong vòng 1 nămhỗ trợ đổi mới khi sản phẩm bị lỗi trong 12 tháng tại 1029 siêu thị toàn quốc.

Trên đây là bài viết giới thiệt đến bạn nhiệt kế Microlife của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Mong rằng từ những thông tin trên, bạn có thể hiểu hơn về loại nhiệt kế này và dễ dàng chọn mua nhiệt kế cho gia đình mình hơn nhé!

Theo VnExpress