Địch Lệ Nhiệt Ba lên hạng nhan sắc một phần cũng nhờ vào việc chăm đánh phấn mắt đấy.

Nổi tiếng là mỹ nhân Tân Cương đình đám nên từ trước khi trở thành sao hạng A, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đã được người ta khen lắm luôn rồi. Nhìn lại những hình ảnh trước đây của cô, bạn cũng sẽ thấy được điều này. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ hơn một chút khác biệt nhưng lại có tính chất khá chí mạng: đôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba không hút hồn như bây giờ!

Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba ngày ấy - bây giờ mới thấy mua phấn mắt đúng là quyết định sáng suốt của cuộc đời! - Ảnh 1.

Đó là bởi vì chúng ta đã quen với việc nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba makeup mắt đầy đủ rồi. Chỉ cần thêm một tí tẹo phấn mắt thôi mà gương mặt cô nàng cũng khác hẳn: xinh đẹp hơn, cuốn hút hơn và đẳng cấp hơn thấy rõ. Đấy, đến cỡ mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba còn cần phấn mắt thì mới xinh nổi bật được thì chúng mình rõ ràng cũng nên sắm một bảng nhỉ.

Urban Decay xưa giờ vẫn là brand yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp vì cho ra đời những bảng màu mắt quá xuất sắc. Bảng Naked Petite Heat này là một ví dụ. Nó vừa có thiết kế nhỏ xinh, lại có toàn những màu tông nâu khá dễ dùng, chất phấn của Urban Decay thì cũng không còn gì để bàn nữa.

Nhìn Địch Lệ Nhiệt Ba ngày ấy - bây giờ mới thấy mua phấn mắt đúng là quyết định sáng suốt của cuộc đời! - Ảnh 3.

Khác với bảng toàn màu lì của Urban Decay thì bảng mắt Pastel Pro Eye Palette của Clio lại toàn màu nhũ lóng lánh và cũng có tông màu tươi sáng, đúng chất nhẹ nhàng sương sương kiểu Hàn Quốc.

 - Ảnh 5.

Có giá thành drugstore rất êm ví nhưng chất lượng high-end là Colour Pop. Chưa có bảng mắt nào của hãng bị đánh giá thấp cả, nhất là bảng Whatever ấm áp với nhiều tông cam/hồng đất được phối khá trendy. Bạn dù makeup theo kiểu Hàn hay Âu Mỹ cũng đều hợp vô cùng.

 - Ảnh 7.

Không chỉ có những thỏi son xuất sắc mà Black Rouge còn có những bảng mắt nhỏ nhắn khá xinh nữa. Bảng Shadow Crystal Heart Lock có hai phiên bản màu khác nhau và bản nào cũng dễ dùng hết sức.

 - Ảnh 9.
Theo Afamily