Mùa Thu mát mẻ đã đến và trong tiết trời dịu dàng thế này, nhiều quý cô hẳn sẽ nghĩ tới những chiếc áo blazer khi bắt tay vào công cuộc lên đồ mỗi ngày.

Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 1.
Trong một sự kiện mới đây, Hà Tăng chọn cho mình set đồ vừa đơn giản nhưng cũng vô cùng thanh lịch. Người đẹp chọn áo thun trắng mix cùng quần jeans dáng suông và khoác ngoài là chiếc blazer cộc tay màu be. Nhìn set đồ mà Hà Tăng mặc, chắc hẳn ai cũng muốn học tập theo.

Bên cạnh kiểu dáng dài tay thì blazer còn một phiên bản mát mẻ, nhẹ nhàng khác mà chẳng phải chị em nào cũng biết, đó chính là áo blazer cộc tay. Và với thiết kế này, chị em hoàn toàn có thể xúng xính trong những ngày nóng nực lẫn những ngày dịu mát của đoạn đầu Thu, cuối Hè.

Xét về độ trẻ trung, phóng khoáng và năng động, blazer ngắn tay dường như nhỉnh hơn blazer dài tay một chút. Màu sắc và họa tiết của item này cũng rất đa dạng, chị em có thể chọn áo blazer trơn màu trung tính hay mang những gam màu tươi tắn, trendy như: tím, hồng pastel, xanh biển… cũng đều ổn.

Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 3.

Với áo blazer ngắn tay, bạn cũng có thể tìm kiếm được rất nhiều biến tấu, chẳng hạn như áo dáng ngắn, dáng dài; áo kẻ sọc, kẻ ô; hay blazer màu trung tính, màu pastel… Lựa chọn là tùy sở thích của bạn nhưng yên tâm, dù xúng xính kiểu nào thì bạn cũng dễ dàng hoàn thiện được một set đồ đẹp, vì áo blazer cộc tay rất dễ mặc, lại mang phom dáng oversized nên thân hình thon thả hay mũm mĩm cũng đều diện đẹp.

Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 4.

Cũng giống blazer dáng dài, blazer dáng ngắn cũng rất dễ kết hợp. Từ quần jeans, quần vải cho tới chân váy hay quần shorts cũng đều có thể kết hợp với items này dễ dàng. Với các nàng công sở, bạn có thể học theo Hà Tăng cách diện cùng quần jeans vừa trẻ trung lại ưa nhìn. Còn với các nàng yêu thích phong cách "bánh bèo", hãy chọn một chiếc chân váy ngắn cùng tone với áo hoặc một chiếc chân váy midi xếp li để mix cùng nhé.

Gợi ý địa chỉ mua sắm:

Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 5.
Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 7.
Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 9.
Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 11.
Nhìn Hà Tăng diện blazer cộc tay, hội chị em chỉ muốn copy ngay set đồ này để mặc đi làm  - Ảnh 13.
Theo Afamily