Dân tình hẳn là muốn lịm đi trước vẻ đẹp thanh thuần của "tường thành nhan sắc" xứ Hàn.

Với đẳng cấp về cả nhan sắc lẫn sự nghiệp, chuyện Song Hye Kyo diện lên mình muôn vàn những bộ cánh đắt đỏ, xa xỉ là rất đỗi bình thường. Tuy vậy, những khoảnh khắc "tường thành nhan sắc" xứ Hàn quay về với những điều giản dị, đơn thuần nhất vẫn khiến dân tình không khỏi xao xuyến, như vài ba lần Song Hye Kyo diện bộ đồng phục học sinh chẳng hạn.

Nhìn lại những lần Song Hye Kyo mặc đồng phục, giản dị từ tóc tai đến makeup để thấy thế nào là nhan sắc đi vào huyền thoại - Ảnh 1.
Nhìn lại những lần Song Hye Kyo mặc đồng phục, giản dị từ tóc tai đến makeup để thấy thế nào là nhan sắc đi vào huyền thoại - Ảnh 2.

Theo đuổi nghiệp diễn hơn 20 năm, Song Hye Kyo không thiếu cơ hội hóa thân vào hình tượng nữ sinh trung học. Và có lẽ, để lại ấn tượng đậm sâu nhất trong lòng khán giả chính là hình ảnh của Song Hye Kyo trong bộ phim "My Girl and I". Ngày ấy, Song Hye Kyo trang điểm nhạt hết sức, chỉ diện loanh quanh vài kiểu tóc như buộc đuôi ngựa hay buộc nửa, trang phục chính yếu là đồng phục học sinh nhưng nhan sắc thanh thuần thì vẫn tỏa sáng rực rỡ.

Vẻ đẹp không tuổi của Song Hye Kyo đã trở thành huyền thoại. Nhan sắc "lão hóa ngược" này đỉnh đến nỗi khi ở độ tuổi 33, Song Hye Kyo vẫn hóa thân "ngon lành" vào vai nữ sinh trung học với kiểu tóc ngắn, lối trang điểm sương sương và thậm chí còn nhấn nhá phụ kiện tóc cực xinh yêu trong bộ phim điện ảnh "My Brilliant Life".

Nhìn lại những lần Song Hye Kyo mặc đồng phục, giản dị từ tóc tai đến makeup để thấy thế nào là nhan sắc đi vào huyền thoại - Ảnh 5.

Bộ phim "Gió Mùa Đông Năm Ấy" cũng ghi nhận một khoảnh khắc cực đắt giá khi Song Hye Kyo khoác lên mình bộ đồng phục học sinh, bờm tóc gọn gàng và chẳng màng đến chuyện điểm tô kỹ lưỡng cho gương mặt. Và dù những bộ đồng phục thường có phần rập khuôn, cứng nhắc nhưng có lẽ, đây lại là vũ khí hữu hiệu để tôn lên nhan sắc hơn người của các "tường thanh nhan sắc" xứ Hàn nói chung, và vẻ đẹp huyền thoại của Song Hye Kyo nói riêng.

Nhìn lại những lần Song Hye Kyo mặc đồng phục, giản dị từ tóc tai đến makeup để thấy thế nào là nhan sắc đi vào huyền thoại - Ảnh 6.
Theo Afamily